Ca nhạc sĩ Dickson Nguyen đánh dấu sự trở lại với loạt hit gây bão cộng đồng mạng

0
Dickson, một nghệ sĩ nổi tiếng với những bản cover thành hit, đã gây sốt trên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Sau một thời gian dài tập trung vào việc sáng tác và thành công với nhiều bài hit nhạc Hoa lời Việt như "Lệ Tình" và "Tình Yêu Không Thể Phá Vỡ", anh đã trở lại hoạt động ca hát và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.


Danh tiếng của Dickson ngày càng tăng cao khi các bản cover mà anh thể hiện trở thành hit và lan truyền trên các trang mạng xã hội cả trong và ngoài nước. Hashtag #DICKSON trên TikTok đã ghi nhận gần 200 triệu lượt nhắc đến, cho thấy sức ảnh hưởng không nhỏ của anh trên mạng xã hội.


Một bản cover đáng chú ý của Dickson là "Ngày Mai Người Ta Lấy Chồng", đã tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội gần đây. Ca khúc này đã lọt vào top 6 Trending trên YouTube với gần 10 triệu lượt xem sau chưa đầy hai tháng. Thậm chí, bản cover của Dickson còn vượt qua cả bản gốc do Thành Đạt trình bày.


Theo đại diện của nam ca sĩ, việc chọn tuyển tập các bản hit cover là một phần trong kế hoạch hoạt động trở lại của Dickson với vai trò ca sĩ solo. Lần tái xuất này, anh sẽ mang đến những thay đổi lớn về hình ảnh và phong cách âm nhạc.


Dickson sở hữu thế mạnh về ngoại hình và giọng hát, nhưng sự nghiệp ca hát của anh chưa được nhiều khán giả chú ý trước đây. Tên tuổi của anh bắt đầu được biết đến rộng rãi khi anh chọn làm mới bản thân ở vai trò nhạc sĩ. Trong khoảng thời gian đó, anh đã có cơ hội hợp tác với nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Ưng Hoàng Phúc, Issac, Anh Tú...

Trong giai đoạn này, các bài hát do Dickson sáng tác đều trở thành hit, ví dụ như "Anh Yêu Vội" được trình bày bởi Lala Trần. Bài hát này đã trở thành hiện tượng trên TikTok với số lượt nghe và yêu thích đông đảo trong thời gian dài.


Dickson cho biết những bản hit ballad thành công của anh được viết dựa trên cảm xúc và trải nghiệm cá nhân. Các sáng tác của anh chân thật và dễ dàng chạm đến trái tim của người nghe. Anh thú nhận rằng từng sống cô độc và khép kín, nhưng tình yêu đã thay đổi cuộc đời anh, giúp anh nhận ra đam mê và năng khiếu âm nhạc. Tình yêu cũng là sợi dây kết nối giữa anh và công chúng cũng như người hâm mộ.


Hiện tại, Dickson đang tập trung toàn bộ vào công việc và sự nghiệp của mình. Sau nhiều mối tình dang dở, anh cảm thấy "lười yêu". Tuy nhiên, anh vẫn trân trọng những mối tình trong quá khứ vì chính những người đó đã giúp anh trưởng thành và hoàn thiện bản thân hơn.

Về định hướng sắp tới, Dickson cho biết anh sẽ thử sức với nhiều phong cách âm nhạc ấn tượng và độc đáo hơn. Đặc biệt, sau series nhạc Hoa lời Việt, anh sẽ chính thức ra mắt sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác và thể hiện.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan