Chi 11 tỷ cho bạn gái quen qua mạng, thanh niên giật mình khi tận mắt thấy nhan sắc đời thực của 'nàng thơ'

0
Gần đây, một câu chuyện về một chàng trai si tình đang sống tại Trung Quốc đã khiến dân mạng vừa cười vừa…mếu. Chàng trai này đã trải qua một mối tình đặc biệt với một "nàng thơ" qua mạng.
Nhân vật chính trong câu chuyện là một nam sinh 19 tuổi, con nhà “trâm anh thế phiệt” và hiện đang theo học tại một trường đại học ở thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Cụ thể, nam sinh này đã trải qua một cuộc chia tay với bạn gái và cảm thấy khá buồn chán. Anh quyết định lên mạng để tìm người để nói chuyện và tải một ứng dụng trò chuyện. Tại đó, anh quen được một cô gái có giọng nói vô cùng dễ thương, nữ tính và hình ảnh đại diện của cô gái còn rất xinh đẹp như một nữ thần. Cả hai đã tương tác và chơi game cùng nhau rất ăn ý, vì vậy họ quyết định kết bạn trên mạng xã hội WeChat để có thể trò chuyện nhiều hơn.

Đoạn chat tình cảm của nam sinh và bạn gái.

Mặc dù chưa từng gặp mặt trực tiếp và chưa thực hiện cuộc gọi video nào, nam sinh này đã rơi vào lòng của "nữ thần" đến mức điên đảo. Trong thời gian yêu nhau chỉ chưa đầy hai tháng, anh chàng đã gửi quà và một số tiền lớn, lên đến hàng tỷ đồng cho người tình qua mạng.

Tuy nhiên, sau khi nhận được số tiền, cảm xúc của cô gái đối với nam sinh dần phai nhạt và cô không gửi lại bất kỳ quà "đáp lễ" nào cho bạn trai. Nam sinh bắt đầu nghi ngờ và đặt câu hỏi cho cô gái. Cuối cùng, cô gái buộc phải thừa nhận rằng cô đã dối trá và lừa đảo để lấy tiền. Sau đó, nam sinh đã đề nghị rằng nếu cô gái trả lại toàn bộ số tiền mà anh đã tặng, anh sẽ không báo cảnh sát.

Tuy nhiên, cô gái không tuân thủ lời hứa mà chỉ trả lại cho nam sinh 285.400 NDT (hơn 1 tỷ đồng). Tính toán lại, nam sinh đã mất tổng cộng 3,18 triệu NDT (gần 11,2 tỷ đồng) theo cách oan uổng
arrow_forward_iosĐọc thêm


Anh chàng cảm thấy vô cùng sợ hãi vì số tiền đó chính là số tiền mà bố mẹ đã để dành để mua nhà ở thành phố Hàng Châu. Sau khi bị bố mẹ tra hỏi nhiều lần, nam sinh cuối cùng buộc phải thú nhận toàn bộ sự việc. Nghe được điều này, bố mẹ rất tức giận và ngay lập tức đưa con trai đến đồn cảnh sát để báo cáo vụ việc.

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, lực lượng chức năng đã nhanh chóng bắt giữ được nghi phạm lừa đảo, cô gái tên Huang, 24 tuổi, đang sinh sống tại Thượng Hải. Mọi người đã bị sốc khi biết rằng "nữ thần" mà anh chàng đang yêu thật ra là một cô gái không có nhan sắc và có trọng lượng gần 100kg.

Huang làm việc tại một công ty quản lý trò chuyện trực tuyến và để tạo dựng một hình ảnh hấp dẫn trên mạng, cô đã sử dụng tiền để mua các bức ảnh đẹp của các hotgirl và giả làm ảnh đại diện của mình. Cô thừa nhận đã dùng nhiều lời bịa đặt để lừa đảo tiền từ những người quen trên mạng. Số tiền mà cô đã lừa đảo vượt quá 5 triệu NDT (hơn 17 tỷ đồng). Hiện tại, cảnh sát đang tiếp tục điều tra để làm rõ vụ việc.
Tags: nhan sắc

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan