Body gợi cảm của Cát Tường ở tuổi 46 và đây chính là phương pháp giữ dáng hiệu quả cho bạn

0
Cát Tường là một trong những nữ MC nổi tiếng của Vbiz. Được biết đến nhiều kể từ khi tham gia dẫn dắt các chương trình hẹn hò, MC Cát Tường vì thế được gọi với cái tên thân mật "bà mai".

Ở tuổi 46, MC Cát Tường tự tin chia sẻ hình ảnh diện bikini một mảnh và hai mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo. Mặc dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của nữ MC khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Mặc dù đã ngoài tuổi tứ tuần nhưng nhan sắc của nữ MC khiến dân tình hết lời khen ngợi.

Cát Tường từng cho biết khi qua ngưỡng U40, bản thân không còn giữ được vóc dáng thon thả. Thân hình cô phát tướng tăng cân nhưng cô vẫn yêu cơ thể của bản thân. Bằng chứng là nữ MC thường xuyên khoe dáng với bikini mà không hề e dè lời ra tiếng vào của anti-fan.

Chia sẻ bí kíp luôn trẻ trung cùng vóc dáng cuốn hút, Cát Tường cho hay:"Tường có lịch trình công việc khá dày, từ kinh doanh cho đến đi quay. Tuy nhiên, Tường luôn cố gắng dành ra 30-60 phút mỗi ngày để tập thể dục. Về chế độ ăn, Tường hạn chế tinh bột và đồ dầu mỡ nữa".

Ở tuổi 46, MC Cát Tường tự tin chia sẻ hình ảnh diện bikini một mảnh và hai mảnh với những đường cắt xẻ táo bạo.


MC Cát Tường từng chia sẻ: "Tôi đăng trên trang cá nhân tiêu chí tuyển người yêu thì một trong số đó có tuổi không quá nhỏ cũng không quá lớn, từ 35 - 45 tuổi. Một số khán giả vào soi bảo là như thế thì nhỏ hơn tôi và hay đặt ra những thắc mắc, trong đó có việc là do nhu cầu sinh lý.

Tuy nhiên không phải như vậy đâu mọi người ơi, lý do tôi muốn đi cùng các bạn trẻ là do muốn tìm những cái mới lạ, ví dụ như quán cà phê chill chill đồ đó, cho tâm hồn mình tươi mới và có nhiều điều thú vị hơn".


Vậy làm sao để có thể giữ được sắc vóc trẻ đẹp, gợi cảm như diễn viên Cát Tường? Rất đơn giản, hãy bắt đầu làm quen với bộ môn yoga, tham khảo những lợi ích dưới đây mà yoga mang lại cho phụ nữ:

1. Yoga giúp cơ thể linh hoạt và khỏe mạnh

Một nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Archives of Gerontology and Geriatrics cho thấy những phụ nữ lớn tuổi tập yoga có thể cải thiện sự linh hoạt, giúp họ dễ dàng thực hiện các công việc thường ngày như dọn dẹp, tắm rửa và nấu nướng.

Tập yoga cũng có thể giúp ngăn ngừa và giảm các triệu chứng viêm khớp, mà Hiệp hội Viêm khớp xác định là nguyên nhân chính gây ra tình trạng khuyết tật ở người Canada.

Tiến sĩ John Esdaile, giám đốc nghiên cứu khoa học của Trung tâm nghiên cứu bệnh viêm khớp của Canada, có trụ sở tại Vancouver, cho biết: “Để có thể ngăn ngừa viêm xương khớp, bạn cần giữ cho cân nặng của bạn ở mức thấp, cơ bắp săn chắc và linh hoạt. Trong khi đó, yoga tốt cho cơ bắp và sự dẻo dai.”

2. Yoga làm dịu cơn đau lưng

Theo Hiệp hội Cột sống Canada, khoảng 80% người Canada sẽ bị đau lưng vào một thời điểm nào đó trong đời. Nhưng khi bạn già đi, chứng đau lưng có thể trở nên nguy hiểm hơn. Tiến sĩ Maziar Badii, bác sĩ chuyên khoa xương khớp ở Vancouver cho biết: “Bằng chứng cho thấy chứng đau lưng mãn tính có liên quan đến nguy cơ té ngã cao hơn ở người cao tuổi. Thực hiện các tư thế yoga có thể giúp giảm nguy cơ mắc các vấn đề về lưng bằng cách tăng cường sức mạnh cho các cơ trung tâm".

Theo nghiên cứu năm 2011 được công bố trên Archives of Internal Medicine, tham gia một lớp học yoga thậm chí có thể giúp giảm đau lưng hiệu quả hơn so với thực hiện một số hình thức kéo giãn cơ khác.

Bạn có thể thử tư thế: Rắn hổ mang. Động tác uốn lưng này giúp tăng cường sức mạnh cho cơ bắp và tạo sự linh hoạt cho cột sống.

3. Yoga tăng cường sức khỏe tim mạch

Theo Tổ chức Tim mạch và Đột quỵ Canada, bệnh tim mạch là "kẻ giết người" số một của phụ nữ nước này, vì vậy chị em càng làm nhiều việc để tăng cường sức khỏe tim mạch thì càng có cơ hội đạt được tuổi thọ cao hơn.

Nghiên cứu cho thấy rằng thực hành các tư thế yoga cùng với duy trì hơi thở có thể cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa bệnh tim mạch.

4. Yoga cho làn da mịn màng

Yoga có thể là một cách tốt để chăm sóc da của bạn, nghiên cứu cũng cho thấy nó có thể làm giảm viêm mô góp phần gây lão hóa da.

Một nghiên cứu năm 2010 được công bố trên tạp chí Y học tâm thần đã quan sát một nhóm gồm 50 phụ nữ, cả những người tập yoga mới và chuyên nghiệp. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng các chuyên gia yoga có lượng hợp chất trong máu góp phần gây viêm thấp hơn. Họ cũng tạo ra ít hợp chất đó hơn khi tiếp xúc với tác nhân gây căng thẳng.

Học cách kiểm soát phản ứng căng thẳng của bạn thông qua các tư thế và phương pháp hít thở có thể giảm viêm và giữ cho làn da của bạn trông trẻ trung và khỏe mạnh hơn.

5. Yoga để cải thiện sự cân bằng của bạn

Nguy cơ té ngã tăng theo tuổi tác do giảm cảm giác thăng bằng cũng như sức mạnh của cơ và xương. Theo Bộ Y tế Canada, mỗi năm cứ ba người cao tuổi thì có một người bị ngã ít nhất một lần và khoảng 20% trường hợp tử vong do chấn thương ở người cao tuổi có liên quan đến việc bị ngã.

Yoga cải thiện khả năng giữ thăng bằng của bạn, khiến bạn ít có nguy cơ bị té ngã hơn. Bên cạnh đó, yoga cũng cải thiện sự tập trung, một cách khác giúp bạn tránh bị ngã.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan