Góc nghiêng cực phẩm của Tân Hoa hậu Ý Nhi trong lễ bế giảng 3 năm trước

0
Sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, Tân Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi (SN 2002) trở thành tâm điểm quan tâm của dư luận, đặc biệt là những thông tin về cuộc sống trước kia của cô nàng.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023

Ít ai biết, thời còn đi học, Ý Nhi từng được dự đoán là "Hoa hậu tương lai" thông qua một bức hình chụp lén. Cụ thể, vào năm 2020 tại trường THPT Hoài Ân (Bình Định), một photographer đã bất ngờ ghi lại khoảnh khắc một cô nữ sinh ngồi thẫn thờ trong lễ bế giảng. Sau khi đăng tải, bức hình nhận được lượng tương tác lớn, nhiều netizen sau đó cũng truy lùng ráo riết danh tính của nữ sinh này.

Không ai khác, nhân vật trong ảnh chính là Ý Nhi. Góc nghiêng cực phẩm toát lên vẻ đẹp tuổi 18 đã giúp Ý Nhi thu hút sự chú ý, thu về một lượng người theo dõi nhất định ở thời điểm ấy. Thậm chí một số người còn nói vui rằng, tương lai cô nàng sẽ trở thành Hoa hậu.

Bức ảnh chụp lén Ý Nhi nhiều năm trước gây sốt cõi mạng

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, Ý Nhi còn đạt thành tích học tập ấn tượng, đạt danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền. Khi lên Đại học, tận dụng lợi thế về nhan sắc, Tân Hoa hậu còn làm thêm mẫu ảnh, diễn thời trang ở một số chương trình lớn nhỏ song song với các hoạt động ở trường.

Ý Nhi đạt thành tích học tập ấn tượng thời còn ngồi trên ghế nhà trường

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan