Group 'Flex đến hơi thở cuối cùng' chính thức tạm dừng hoạt động!

2
Mới đây, quản trị viên group "Flex đến hơi thở cuối cùng" bất ngờ thông báo nhóm tạm dừng hoạt động. Anh Đ.H.T - người sáng lập nhóm cho biết, nhóm sẽ được đưa vào lưu trữ trong vòng 6 tháng với lý do cần sự thay đổi, cải tiến mới cho cộng đồng "Flex".

#000
Group "Flex đến hơi thở cuối cùng" tạm dừng hoạt động"

"Trong thời gian qua, tôi thật sự bất ngờ khi đón nhận được một lượng lớn thành viên tham gia vào group. Tôi cảm ơn anh chị em, những bạn thành viên kì cựu, chất lượng với nhiều pha kiến tạo, ghi bàn, check VAR từ lúc nhóm chưa nổi cho đến các anh chị, các bạn học sinh, sinh viên, doanh nhân, KOL, ca sĩ, diễn viên, MC, VĐV thể thao...đã hưởng ứng nhiệt tình và lan rộng nhiều năng lượng tích cực. Tôi cũng rất xin lỗi vì nhiều bài viết chưa được duyệt.

Tuy nhiên, tôi xin phép được lưu trữ nhóm trong 6 tháng với lý do cần một sự thay đổi, cải tiến mới cho group và cho cộng đồng Flex. Biết đâu sau 6 tháng nhiều bạn có thành tích đặc biệt, có nhiều nội dụng hơn, lúc đó lại hẹn gặp nhau ở group",
anh Đ.T.H viết.

#000
Dòng thông báo tạm dừng hoạt động nhóm của người sáng lập

Dù nhóm đang phát triển khá mạnh, các bài viết tại đây đều thu hút lượng tương tác lớn nhưng vì một vài lý do, anh đã phải đưa ra quyết định đầy khó khăn này. Đ.T.H cho biết "Flex đến hơi thở cuối cùng" sẽ hoạt động trở lại sau 6 tháng nữa, cụ thể vào 0h ngày 23/1/2024.

Theo bạn, lý do thực sự khiến group dừng hoạt động là gì? Cá nhân tôi đặt nghi vấn, liệu nhóm có đang trong một "phi vụ" mua bán nào đó?

Tags: flex

BÌNH LUẬN (2)

Tin liên quan