Hoa hậu Ý Nhi: 'Bạn trai cần tiến bộ, thay đổi để theo kịp em'

0
Bạn nghĩ sao về quan điểm của Tân Hoa hậu Ý Nhi khi nói về bạn trai?
Tối ngày 22/7 mới đây, người đẹp đến từ Bình Định - Huỳnh Trần Ý Nhi đã xuất sắc đăng quang Miss World Vietnam 2023. Bên cạnh những thành tích học tập hay nhan sắc xinh đẹp thì bất ngờ hơn hoa hậu Ý Nhi đã công khai bạn trai 6 năm trong họp báo sau khi cuộc thi kết thúc. Cộng đồng mạng ngưỡng mộ tình yêu đôi bạn trẻ, nhưng cũng lo lắng cho bạn trai Ý Nhi vì anh ấy sẽ phải đối mặt với rất nhiều áp lực trong tương lai khi bạn gái đăng quang hoa hậu.

Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi

Đến mới đây, trong một buổi phỏng vấn Hoa hậu Ý Nhi tiếp tục có những chia sẻ gây chú ý về bạn trai. Cụ thể cô nói: "Cho dù hiện giờ em đã là một hoa hậu thì bạn trai em vẫn là một người bình thường thôi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em. Nhưng em vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Em không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

Em nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì em. Chứ không phải vì em mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì em vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Em nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào em".

Ý Nhi và bạn trai

Sau khi nghe được chia sẻ từ hoa hậu Ý Nhi thì cộng đồng mạng đã chia ra hai luồng ý kiến. Nhiều người cho rằng quan điểm của Ý Nhi quá bảo thủ, cô đang đặt quá nhiều áp lực lên bạn trai của mình, tuy nhiên một số khác lại đồng tình với những chia sẻ của người đẹp khi việc cô đạt danh hiệu hoa hậu chính là động lực để bạn trai của cô phát triển.

Chân dung bạn trai 6 năm của Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi

Cư dân mạng cũng lo lắng rằng liệu những áp lực và cám dỗ của chiếc vương miệng có khiến cho tình cảm 6 năm của cả hai tan vỡ. 

Vậy bạn nghĩ sao về những chia sẻ của Hoa hậu Ý Nhi?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan