Khải Cà Khịa được dàn vệ sĩ hộ tống, xuất hiện như sao hạng A

1
Gần đây, Khải Cà Khịa gây ấn tượng với loạt clip hóa trang thành vũ công nữ, thể hiện vũ đạo thu hút trên nền nhạc remix. Nhận được sự yêu mến từ khán giả, nam TikToker quyết định chơi lớn, một lần giả gái ngoài đời thực rồi nhảy nhót tưng bừng ở quán bar.

Theo đó, vào giữa tháng 7, Khải Cà Khịa đã đến Hạ Long để thực hiện thử thách như trên. Tại đây, nam TikToker trang điểm đậm, đội tóc giả và diện những bộ trang phục bắt mắt, sau đó tự tin thể hiện vũ đạo trên bục quán bar ngoài trời. Xung quanh là đám đông vây kín, nhiều khán giả cũng nhận ra Khải Cà Khịa nên đã lấy điện thoại ra ghi lại phần trình diễn của anh. 

Khải Cà Khịa giả gái nhảy nhót trên bục quán bar ngoài trời ở Hạ Long

Trong đoạn clip do Khải Cà Khịa đăng tải, anh cũng chia sẻ khoảnh khắc được nhiều vệ sĩ hộ tống khiến nhiều người bất ngờ. Nam TikToker nói: "Ví dụ như việc tôi đi đến quán nhảy thì mọi người cũng đến xem rất đông. Tuy nhiên, cái gì cũng có hai mặt. Khi mọi người đến đây quá nhiều và có nhiều người muốn chụp ảnh với mình thì an ninh cũng khó được kiểm soát hơn. Ví dụ như lần này, phải có ít nhất 7-8 hay thậm chí là 10 anh an ninh dẫn đường thì bọn tôi mới đi được. Điều này tôi thấy hơi ngại và nó cũng không được hay lắm. Bởi vì những anh an ninh lúc đó sẽ không còn nhiều thời gian để đảm bảo trật tự ở trong quán".

Đội ngũ an ninh quán bar hộ tống Khải Cà Khịa vào khu vực trình diễn (Ảnh: Cắt từ clip)

Thời điểm hiện tại, Khải Cà Khịa là một trong những TikToker được khán giả dành sự quan tâm lớn. Các clip do anh chàng đăng tải, hay thậm chí được người khác quay lại và đăng lên mạng đều thu hút lượng tương tác "khủng".

Khải Cà Khịa (tên thật Hoàng Xuân Khải, SN 1999) là một nhà sáng tạo nội dung sở hữu kênh TikTok hơn 5,5 triệu followers. Những clip anh chàng đăng tải thường được thực hiện tại nhà riêng với khung cảnh đồng quê chất phác. Sự hài hước trong lối diễn xuất chính là yếu tố giúp cái tên Khải Cà Khịa được công chúng quan tâm nhiều hơn. Vào năm 2021, anh đạt được giải thưởng "TikTok Acting Master" của nền tảng TikTok.

Hiện tại, Khải Cà Khịa là một trong những TikToker nhận được sự quan tâm lớn

BÌNH LUẬN (1)

Tin liên quan