Mặt mộc dàn sao sinh năm 1989: Diệp Lâm Anh đánh bại Phương Oanh - Quỳnh Thư

0

Diệp Lâm Anh

Ở tuổi 34, Diệp Lâm Anh không còn hoạt động nhiều trong làng giải trí mà lui về thực hiện các dự án kinh doanh riêng. Song, tên tuổi của người đẹp gốc Hà Nội chưa từng hạ nhiệt đối với khán giả nhờ sắc vóc xinh đẹp bền vững theo thời gian. 

Làn da căng mướt của Diệp Lâm Anh ở tuổi 34 khiến nhiều người phải trầm trồ. Kể cả ống kính quay cận cũng khó có thể "dìm hàng" được nhan sắc mộc của cô nàng.

Ngọc Trinh 

Dù Ngọc Trinh không thường xuyên khoe mặt mộc trên trang cá nhân, một số khoảnh khắc không son phấn trong vlog hằng ngày của người đẹp vẫn đủ để làm công chúng xuýt xoa

Ở tuổi 34, làn da của Ngọc Trinh không xuất hiện nhiều nếp nhăn, căng mịn, đầy đặn như thời hoàng kim. Song, khuyết điểm lớn nhất trên gương mặt của "nữ hoàng nội y" chính là quầng thâm dưới mắt.

Phương Oanh 

Phương Oanh cũng là một trong những sao nữ sinh năm 1989 nhận được nhiều sự quan tâm nhất hiện tại khi trở thành người yêu của Shark Bình. Khi người đẹp cởi bỏ lớp trang điểm, "Quỳnh Búp Bê" gần như không có bất kỳ khuyết điểm trên da, ngoại trừ bọng mắt to rõ.

Quỳnh Thư 

Quỳnh Thư thuộc danh sách bạn thân cùng tuổi với Ngọc Trinh. Khi ở giai đoạn tuổi U40, người đẹp chăm chỉ sử dụng các biện pháp chăm da để duy trì vẻ ngoài tươi trẻ.

Cô từng đăng tải ảnh mặt mộc sau khi peel da lên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen ngợi. Tuy nhiên, nếu so rõ, da của người đẹp có phần mỏng manh. Bên cạnh đó, ở vị trí mắt của Quỳnh Thư kém rạng rỡ nếu như thiếu make-up.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan