Mẹ Á hậu Minh Kiên (Miss World Vietnam 2023): 'Tôi từng khuyên con gái bỏ thi hoa hậu vì sợ tốn kém'

0
Vào tối ngày 22/07, Huỳnh Minh Kiên đã liên tục bật khóc khi được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Được biết, khi tham gia cuộc thi, cô gái đến từ Ninh Thuận mới biết đi giày cao gót.

Minh Kiên bật khóc khi được xướng tên ở ngôi vị Á hậu 2

Mẹ ruột của Á hậu Minh Kiên là bà Nguyễn Thị Yến cũng có mặt dưới hàng ghế khán giả để cổ vũ cho con gái của mình, bà xúc động không nói nên lời: "Nếu có đủ điều kiện lo cho cháu thì tôi sẽ không bất ngờ. Mãi cho đến khi cháu lọt Top 59 vòng sơ khảo, tôi mới biết con gái mình đi thi hoa hậu. Khi được bà con hàng xóm hỏi, tôi còn nói mọi người có lộn Minh Kiên với ai không?

Khi tôi gọi điện Minh Kiên, tôi có nói con đừng tham gia hoa hậu nữa vì sợ tham gia hoa hậu rồi dở dang việc học thì tội, thi cũng tốn kém đủ thứ. Đây là một cuộc thi lớn, không biết con gái lấy tiền đâu ra mà thi, có ai hướng dẫn thi hay không".

Á hậu Minh Kiên bật khóc, ôm chặt lấy mẹ sau khi được xướng tên Á hậu 2.

Chia sẻ thêm về con gái, người mẹ 50 tuổi trả lời: "Kiên là đứa con rất hiền lành. Tôi luôn dạy dỗ con cho dù nhà mình nghèo cũng phải tử tế để người ta thương. Dù gia đình mình không khá giả nhưng cũng cố gắng để tạo điều kiện cho bé đi học cho bằng bạn bằng bè. Khi biết Kiên được xướng tên, tôi mừng lắm, mừng không diễn tả nên lời".

Mẹ Minh Kiên ôm hoa chờ tặng con gái

Sau khoảnh khắc đăng quang, Minh Kiên có màn tái ngộ với mẹ trên sân khấu, cô ôm chặt lấy mẹ của mình khiến khán giả rất cảm động. Được biết, tại phần thi Người đẹp bản lĩnh, cô gái sinh năm 2004 không giấu hoàn cảnh có mẹ là người giúp việc: "Em chưa bao giờ xấu hổ vì mẹ giúp việc. Em không chỉ giới thiệu mẹ làm giúp việc cho các thầy cô mà còn cho phụ huynh của bạn em nữa".

Mặc dù lần đầu tiên đi thi hoa hậu nhưng cô gái 19 tuổi đã có những màn thể hiện rất tốt.

Cá nhân tôi cảm thấy Minh Kiên là một cô gái mạnh mẽ, dám vượt qua khó khăn và đối diện với thực tại để mang về ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2023. Cô không ngại tiết lộ về công việc của mẹ, càng không ngại tặng mẹ một cái ôm. Một tình mẫu tử trân quý, thiêng liêng hơn bao giờ hết!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan