Nhan sắc của Phạm Hoàng Anh - nữ chính đẹp tựa nàng thơ bước ra từ show hẹn hò

0
Phạm Hoàng Anh (SN 1998) được khán giả biết đến thời gian gần đây khi "bất đắc dĩ" trở thành nữ chính trong show hẹn hò. Ban đầu, cô làm trong ekip của chương trình, tuy nhiên lại được Rum để ý đến. Sau khoảng thời gian trò chuyện, nam ca sĩ lấy hết can đảm tỏ tình người thương trước sự ngỡ ngàng của dàn khách mời.

Cả hai chính thức hẹn hò vào đầu tháng 5. Hoàng Anh chia sẻ trước đây, cô và Rum chỉ là bạn, không hề hay biết anh có tình cảm với mình. Đến khi được tỏ tình, bản thân Hoàng Anh cũng cảm thấy bất ngờ: "Sau chương trình, chúng tôi bắt đầu tìm hiểu nhau. Khi cảm nhận được sự chân thành từ Rum, tôi mới nhận lời yêu".

Rum và Hoàng Anh hẹn hò vào đầu tháng 5 sau chương trình

Hoàng Anh hiện đang sinh sống cùng gia đình tại TP.HCM, còn Rum ở với bạn. Trong khoảng thời gian yêu nhau, cô nàng tiết lộ từng vài lần hờn dỗi vì bạn trai đi chơi về muộn. "Rum đi nhậu về trễ lắm, tôi phải chờ anh về mới ngủ nên nhiều lúc giận. Có hôm phải chờ đến 3-4h sáng, anh về chợp mắt được vài tiếng rồi sáng hôm sau phải dậy đi làm, như thế thì ai mà chịu được", cô nàng tâm sự.

Ảnh đời thường cực xinh của Hoàng Anh

Trên trang cá nhân, Hoàng Anh rất hay chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc bên bạn trai. Ngoài ra, những bức ảnh riêng của cô nàng cũng nhận được lượng tương tác lớn bởi nhan sắc xinh đẹp tựa nàng thơ, nhiều người không biết cứ ngỡ 9X đang ở độ tuổi 16-18.

Trước đây, Hoàng Anh từng theo học ngành quản trị kinh doanh nên bản thân có ý định theo đuổi con đường này. Tuy nhiên vì thích chương trình hẹn hò nên đã quyết định xin vào làm. Trong tương lai nếu có điều kiện, cô bày tỏ sẽ hoạt động song song hai mảng.



Nhan sắc đẹp tựa nàng thơ của Hoàng Anh

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan