Phim 'Trường Tương Tư' của Dương Tử vừa lên sóng đã phá kỷ lục, vượt mặt cả 'Ngọc Cốt Dao'

0
Theo nhiều lời đồn đại trước đó, Trường Tương Tư của Dương Tử đã chính thức lên sóng ngày 24/7. Chưa được bao lâu, bộ phim đã thu lại nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ.

Một hình ảnh trong phim Trường Tương Tư

Theo đó, ngày đầu lên sóng của Trường Tương Tư đã phá 26.000 nhiệt độ. Trong 4 tập đầu đã có 6 thương hiệu, 23 quảng cáo, tổng thời lượng 179 giây. Phim leo hot search liên tục với nhiều đề tài thảo luận sôi nổi của cư dân mạng.
  

Đại đa số bình luận đều cho rằng phim đáng xem, kỹ xảo tốt, màu phim đẹp, diễn xuất của dàn nhân vật chính rất ăn ý. Đặc biệt, nhan sắc của Dương Tử được đánh giá là "thăng hạng" đáng kể, có lẽ do tạo hình phù hợp. So với dàn nam thần đóng chung, nàng tiểu hoa không hề lép vế mà còn nổi bật đúng tinh thần phim đại nữ chủ.
  
Nhan sắc Dương Tử trong phim được khen ngợi.

So với An Lạc Truyện của Địch Lệ Nhiệt Ba hay Ngọc Cốt Dao của Tiêu Chiến, Trường Tương Tư không hề thua kém, nếu không muốn nói là có phần nhỉnh hơn hẳn. Phim được đánh giá hot ngang Trường Nguyệt Tẫn Minh, là "hắc mã" mùa hè này của màn ảnh Hoa ngữ.
 
Trường Tương Tư có khả năng hot hơn Ngọc Cốt Dao vì không có yếu tố nào làm khán giả thất vọng.

Nếu Trường Tương Tư đại bạo, áp lực của Dương Tử cũng sẽ giảm đi ít nhiều vì hiệu ứng phát sóng của Nữ Bác Sĩ Tâm Lý không tốt. Đây là cơ hội nữ diễn viên khẳng định ngôi vị top đầu của mình trong dàn tiểu hoa sau 90.

Trường Tương Tư được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của Đồng Hoa xoay quanh câu chuyện về Tiểu Yêu và ba chàng trai: Thương Huyền (Chuyên Húc), Đồ Sơn Cảnh và Tương Liễu. Phần 1 của phim gồm 39 tập đã chính thức lên sóng trên nền tảng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan