TikToker Quan Không Gờ review sai sự thật, lừa dối khán giả?

0
Mới đây, TikToker 600 nghìn người theo dõi Nhật Hải Biết Tuốt bất ngờ đăng clip tố một food reviewer quảng cáo sai sự thật, anh gọi người này với cái tên "QKN". Trong clip, Nhật Hải bức xúc nói: "Em nhận hơn 30 triệu đồng/video để quảng cáo từ quán người ta nhưng em phải làm có tâm, chứ em cứ khen thế này thế kia. Hôm nay tôi đến ăn 2 quán em này nhận quảng cáo rồi, trên video thì em chấm 9/10 nhưng hôm nay tôi trải nghiệm dịch vụ, chất lượng món ở đấy thì chỉ 5/10 thôi".

Nhật Hải Biết Tuốt gắn hashtag #quankhonggo (Quan Không Gờ) ngay trong clip "bóc phốt" của mình

Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều netizen vô cùng tò mò về danh tính của food reviewer mà Nhật Hải nhắc đến. Một số người đoán già đoán non, cho rằng "QKN" chính là Quang Khải Nè, tuy nhiên cũng có không ít ý kiến nhận định Nhật Hải đang ám chỉ TikToker 4 triệu người theo dõi - Quan Không Gờ.

Dù không nói rõ trong video nhưng ngay phần chú thích, Nhật Hải Biết Tuốt đã thêm hashtag #quankhonggo (Quan Không Gờ), như đang ngầm tiết lộ về danh tính nhân vật bị "bóc phốt".


Theo quan điểm của tôi, review quán xá là chủ đề khá nhạy cảm bởi món ăn ngon hay dở còn tùy vào khẩu vị của mỗi người. Với Quan Không Gờ, trong hầu hết các clip của mình, anh đều nhấn mạnh "các món ăn ở đây theo cá nhân Quan thấy...", đặc biệt nam TikToker cũng không đề xuất mọi người đến ăn các quán, nhà hàng mà mình từng trải nghiệm mà chỉ nói rằng "nếu muốn mọi người có thể đến thử".

Vậy nên, trong trường hợp của Quan Không Gờ, để gắn mác anh là "review sai sự thật" thì hoàn toàn vô lý, thiếu căn cứ.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan