Từ phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi về bạn trai: Làm thế nào để 'người bình thường' giữ được mối quan hệ với Hoa hậu?

0
Làm thế nào để một người bạn trai bình thường như Anh Kiệt có thể duy trì được mối quan hệ tình cảm với Tân hoa hậu Ý Nhi?
Sau khi đăng quang, đời tư của Miss World Vietnam 2023 - Huỳnh Trần Ý Nhi rất được công chúng quan tâm. Đặc biệt hơn khi cô công khai mối tình 6 năm ngay tại họp báo.

Nhưng mới đây, Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ gây tranh cãi về người yêu mình: "Cho dù hiện giờ em đã là một hoa hậu thì bạn trai em vẫn là một người bình thường thôi. Vì vậy, chắc chắn rằng bạn trai của em cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp em. Nhưng em vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Em không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình.

Em nghĩ rằng tình yêu sẽ là động lực để bạn trai thay đổi vì em. Chứ không phải vì em mong muốn mà bạn trai làm điều đó, nếu bạn trai ít hoặc không thay đổi thì em vẫn sẽ ủng hộ và tôn trọng bạn. Em nghĩ đây là một vấn đề mà mọi người quan tâm nên hi vọng mọi người đừng đặt nặng lên bạn trai. Bạn là người bình thường thôi, mọi người hãy đặt sự chú ý vào em".

Hoa hậu Ý Nhi và bạn trai tình cảm khi tham gia hoạt động thường ngày

Từ phát ngôn gây tranh cãi của Ý Nhi về bạn trai, vậy làm thế nào để "người bình thường" giữ được mối quan hệ với Hoa hậu?

1. Hãy luôn tôn trọng quyết định của bạn gái trong vai trò hoa hậu. Hãy hiểu rằng công việc của cô ấy có thể đòi hỏi thời gian và nỗ lực lớn, và đôi khi cô ấy phải xa bạn trong một khoảng thời gian. Hãy cổ vũ và hỗ trợ cô ấy trong những mục tiêu và dự án mà cô ấy đang theo đuổi.

2. Cố gắng tạo sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc bằng cách hãy cùng cô ấy tạo lịch trình linh hoạt để cân bằng giữa cuộc sống cá nhân và công việc. Hãy dành thời gian chất lượng cùng nhau, bất chấp bận rộn của cô ấy, để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tạo sự gắn kết vững chắc trong mối quan hệ của cả hai.

3. Cùng nhau hỗ trợ tinh thần và tâm lý. Hoa hậu có thể phải đối mặt với áp lực và căng thẳng lớn từ công việc và đời sống công chúng. Hãy luôn là người hỗ trợ tinh thần và tâm lý cho cô ấy.. Khi người yêu bạn là một hoa hậu chính bản thân bạn cũng sẽ gặp rất nhiều áp lực từ xã hội, cuộc sống bây giờ của bạn sẽ được công chúng “đào bới", các vấn đề cá nhân sẽ được mọi người khai thác từ đó sẽ khiến “bong bóng” riêng tư của bạn trở nên nhỏ lại và yếu ớt. Lắng nghe nhau, chia sẻ những lo lắng và cảm xúc với nhau, và giúp nhau giải tỏa căng thẳng một cách tốt nhất có thể.

4. Danh hiệu hoa hậu có thể đưa bạn gái của bạn vào ánh hào quang và sự nổi tiếng. Hãy học cách đối phó với sự nổi tiếng này một cách tốt nhất có thể. Tìm hiểu cách giữ riêng tư và đảm bảo rằng bạn bảo vệ cuộc sống riêng tư của cô ấy khỏi sự xâm phạm của công chúng. Và hoa hậu thường xuyên tiếp xúc với nhiều người và các sự kiện công chúng. Điều này có thể tạo ra cảm giác ghen tuông và lo lắng trong mối quan hệ. Hãy là người đáng tin cậy và không để sự ghen tuông chi phối tình yêu của bạn. Hãy luôn tin tưởng và hiểu rằng cô ấy đang yêu bạn chân thành.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan