1 fan sắc đẹp từng dự đoán Thùy Tiên đăng quang MGI, nay lại tiếp tục 'tiên tri' chính xác Lê Hoàng Phương tại Miss Grand Vietnam 2023

0
Lê Hoàng Phương - người đẹp đến từ Khánh Hòa đã chính thức đăng quang Miss Grand Vietnam 2023 trong đêm chung kết tối ngày 27/08. Đáng ngạc nhiên là kết quả này đã được "dự đoán" vui từ trước thông qua một bài đăng ẩn danh.

Lê Hoàng Phương là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam. Người đẹp Khánh Hòa cao 1,76m và có số đo 3 vòng chuẩn chỉnh 87 - 63 - 95cm. Hoàng Phương từng tham gia Miss Universe 2022 và để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả khi dừng chân tại Top 5 chung cuộc.

 Lê Hoàng Phương là gương mặt quen thuộc trong cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam 

Không nản chí, Hoàng Phương tiếp tục trở lại với Miss Grand Việt Nam 2023. Điều này khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích và sẵn sàng ủng hộ cho cô tại cuộc thi. Sự ủng hộ đó không chỉ dừng lại ở những lời động viên, cổ vũ tinh thần mà còn là lòng thành khi đứng trước thần linh và vũ trụ.

Một bài đăng ẩn danh cho biết người này đã xem quẻ cho Lê Hoàng Phương tới 6 lần và tất cả các kết quả đều là quẻ Tuyệt đối. Chủ bài đăng khẳng định Lê Hoàng Phương chắc chắn sẽ chiến thắng một cách đầy thuyết phục trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2023. Trước đó, người này cũng từng xem quẻ cho Thùy Tiên khi cô nàng tham gia Miss Grand International 2021. Và đúng như quẻ bói, Thùy Tiên đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Nội dung bài đăng “tiên tri” của về sự chiến thắng của Lê Hoàng Phương

Hình ảnh trang phục evening gown của Lê Hoàng Phương được nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm đăng tải trên Facebook

“Trái tim ngoan cường” là cụm từ được người hâm mộ của Lê Hoàng Phương nói riêng và nhiều người thuộc cộng đồng fan sắc đẹp Việt Nam nói chung dành cho người đẹp đến từ Khánh Hòa. Bởi lẽ, cô đã từng thất bại 2 lần khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác. Thất bại nhưng không từ bỏ, Hoàng Phương biến nỗi buồn thành động lực để xây dựng và hoàn thiện bản thân cho phù hợp với tiêu chí 4B (Beauty - Body - Brain - Business) của Miss Grand Vietnam 2023.

Lần trở lại này, Hoàng Phương khiến các fan không ngừng tự hào khi thể hiện kỹ năng catwalk điêu luyện, khả năng trình diễn tốt và khả năng ngoại ngữ không ngừng được cải thiện.

Lê Hoàng Phương chính thức đăng quang Miss Grand Việt Nam 2023

"Điều kỳ diệu sẽ xảy ra nếu chúng ta không từ bỏ. Bởi vũ trụ luôn lắng nghe một trái tim ngoan cường” là câu nói truyền cảm hứng nổi tiếng của Á hậu 1 Miss Universe 2019 - Madison Anderson. Thật vậy, chắc hẳn không chỉ có những người yêu mến Lê Hoàng Phương mà tới cả vũ trụ cũng đã lắng nghe sự cố gắng và khát khao chiến thắng mạnh mẽ của cô trong lần trở lại này.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan