2 thành viên BLACKPINK liên tục cảm ơn fan Việt, nóng lòng muốn trở lại Việt Nam

0
Khoảng 0h ngày 2/8, trên trang Instagram của mình, thành viên Jennie của nhóm nhạc BLACKPINK đã đăng tải liên tiếp 2 story trong chuyến lưu diễn tại Việt Nam vừa qua. Đáng chú ý chính là story đầu tiên, cô nàng đã chia sẻ lại khoảnh khắc dance cover ca khúc See tình kèm dòng trạng thái bày tỏ sự nhớ nhung người hâm mộ Việt Nam.

Được biết, phần vũ đạo See tình trong concert Born Pink - World Tour Ha Noi là món quà mà các thành viên nhà YG gửi tặng Blinks Việt. Và chính Jennie đã dạy 3 thành viên còn lại nhảy trên nền nhạc này ngay trên sân khấu.

Jennie chia sẻ lại khoảnh khắc cô nhảy See Tình tại concert Việt Nam

Bên cạnh đó, một thành viên khác của BLACKPINK là Jisoo cũng có bài viết liên quan đến concert ở Việt Nam. Trên trang cá nhân, Jisoo khoe ảnh đội chiếc nón lá, đi kèm với dòng status: "I had such a good time in Vietnam, where I visited for the first time! I got a lot of energy from BLINK! See you soon. I love you (Tạm dịch: Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời ở Việt Nam, nơi tôi đến thăm lần đầu tiên! Tôi đã nhận được rất nhiều năng lượng từ BLINK! Hẹn sớm gặp lại. Tôi yêu các bạn)".

Chia sẻ của Jisoo về concert Việt Nam

Không chỉ ghi dấu ấn đặc biệt khó phai với các cô nàng Hắc Hường, mà Blinks Việt Nam cũng đã khiến cho fan quốc tế ghen tỵ trước những ưu ái đặc biệt chỉ có tại hai đêm diễn ngày 29-30/7 vừa qua ở SVĐ Mỹ Đình.

Nhiều người mong đợi rằng trong thời gian tới, BLACKPINK có thể sẽ quay trở lại Việt Nam một lần nữa, đến chính Jisoo cũng viết: "See you soon (Hẹn sớm gặp lại)".

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan