5 thành viên tiếp theo tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng là ai?

0
Sau ca sĩ Thu Phương, Uyên Linh, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và người mẫu Hà Kino thì 5 cái tên tiếp theo xác nhận tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là: Ca sĩ Thanh Ngọc, Yến Trang, diễn viên Tú Vi, Diệu Nhi và biên đạo Phạm Lịch.

Ca sĩ Thanh Ngọc

Thanh Ngọc được khán giả biết đến rộng rãi với vai trò là trưởng nhóm và giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Mắt ngọc. Nhờ sở hữu loạt ca khúc đình đám như: Tình yêu con gái, Trường xưa yêu dấu, Mong ước kỉ niệm xưa,... tên tuổi Thanh Ngọc nói riêng và nhóm Mắt Ngọc nói chung trở thành huyền thoại với giới trẻ 8x, 9x.

Người hâm mộ phấn khích trước sự trở lại của Thanh Ngọc tại "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng"

Đầu tháng 11/2004, Thanh Ngọc rời nhóm và chính chính thức bắt đầu sự nghiệp âm nhạc solo. Nhiều khán giả nhận nhận xét cô có một giọng ca nội lực và đầy cảm xúc. Trong suốt sự nghiệp solo của mình, Thanh Ngọc gây ấn tượng mạnh với những người yêu âm nhạc qua loạt ca khúc Cafe đắng và mưa, Hãy buông tay em, Lặng nhìn mùa thu,..

Trở lại với “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”, Thanh Ngọc chắc chắn sẽ mang lại những màn trình diễn giàu cảm xúc dành cho khán giả.

Ca sĩ Yến Trang

Được biết đến với vai trò là ca sĩ, MC và diễn viên, Yến Trang từ lâu đã thành gương mặt quen thuộc với khán giả nhờ sự đa năng của mình.

Yến Trang tên thật là Nguyễn Yến Trang, sinh ngày 15/04/1984 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô từng là cựu thành viên nhóm nhạc Mây Trắng. Sau này, khi rời nhóm Mây Trắng, Yến Trang và em gái Yến Nhi đã thành lập bộ đôi song ca được nhiều người biết tới với tên gọi Song Yến.

Yến Trang sẽ thể hiện những gì tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”?

Ngoài ca hát, Yến Trang cũng năng nổ tham gia các hoạt động diễn xuất và chương trình truyền hình thực tế. Năm 2010, cô tham gia diễn xuất trong bộ phim Công chúa teen và Ngũ hổ tướng cùng với Bảo Thy và Ưng Hoàng Phúc. Năm 2013, Yến Trang tham gia Bước nhảy hoàn vũ và giành được ngôi vị Quán quân của cuộc thi. Năm 2016, cô trở thành MC của chương trình The Remix - Hòa âm ánh sáng bên cạnh MC Thành Trung.

Với sự đa tài của mình, Yến Trang hoàn toàn có thể trở thành nhân tố đáng để khán giả chờ đợi khi tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

Diễn viên Tú Vi

Tú Vi là nữ diễn viên nổi tiếng được công chúng đánh giá cao về nhan sắc lẫn khả năng diễn xuất. Nữ diễn viên là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua loạt phim truyền hình: Cổng mặt trời, Cô gái xấu xí, Gọi giấc mơ về, Gạo nếp gạo tẻ 2,...

Tú Vi là gương mặt quen thuộc với khán giả mê phim truyền hình Việt Nam

Không chỉ gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp và nét diễn duyên dáng, Tú Vi còn khiến khán giả bất ngờ về giọng hát của mình. Năm 2011, Tú Vi đã chính chính thức xuất hiện với vai trò ca sĩ solo với đĩa đơn đầu tay Định mệnh nào cho em. Đặc biệt, Tú Vi cũng khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi sở hữu gia tài đồ sộ với hơn 40 bài hát đã được phát hành.

Đến với Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023, cái tên Tú Vi chắc chắn sẽ nhận được nhiều tình cảm và sự quan tâm từ công chúng.

Diễn viên Diệu Nhi

Nhắc tới Diệu Nhi, khán giả sẽ nhớ ngay tới hình ảnh cô diễn viên xinh đẹp, duyên dáng và có tính cách vô cùng hài hước. Cô nàng trở nên quen thuộc với khán giả qua các bộ phim: Chiến dịch chống ế, Gái già lắm chiêu, Vú em tập tập sự,... Nhờ lối diễn duyên dáng, chân thực, Diệu Nhi đã nhanh chóng có được sự yêu mến của khán giả. Ngoài diễn xuất thì Diệu Nhi còn góp mặt ở nhiều chương trình khác như Ơn giời cậu đây rồi!, Nhanh như chớp, 7 nụ cười xuân, Sao nhập ngũ,... Đối với nhiều người, tính cách vô tư, hài hước cùng khả năng chọc cười khán giả “đúng chỗ, đúng lúc” chính là điểm thu hút nhất của Diệu Nhi.

Diệu Nhi trở thành cái tên được bàn luận nhiều khi tham gia “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”

Ngoài tài năng và tính cách, câu chuyện tình yêu của Diệu Nhi cùng Anh Tú cũng được được đông đảo khán giả quan tâm. Hôn lễ của cả hai cũng trở thành sự kiện hot trên mạng xã hội lẫn truyền thông vào tháng 10 năm ngoái.

Hình ảnh hạnh phúc trong đám cưới của Anh Tú và Diệu Nhi

Sau khi kết hôn, Diệu Nhi có nhiều thay đổi về ngoại hình và phong cách. Nhiều khán giả cho rằng, Diệu Nhi ngày càng càng trở nên tươi tắn, rạng rỡ chính là nhờ vào sức mạnh của tình yêu.

Là một người vui vẻ và luôn mang năng lượng tích cực, chắc hẳn khi tham gia chương trình, Diệu Nhi sẽ nhận được rất nhiều sự yêu mến từ khán giả cũng như những “chị đẹp” còn lại.

Biên đạo - Vũ công Phạm Lịch

Phạm Lịch sinh năm 1990 ở Thái Bình. Cô là vũ công, biên đạo hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cô nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia các chương trình So you think you can dance, Thử thách cùng bước nhảy 2015, Thử thách người nổi tiếng 2016, Gương mặt thân quen 2020.

Nhan sắc ngọt ngào và không kém phần sắc sảo của Phạm Lịch

Người đẹp gốc Thái Bình được nhiều khán giả biết tới thông qua ca khúc nhạc Hoa lời Việt mang tên “Là Anh”. Ca khúc được phát hành vào ngày 25/02/2023 và đã nhanh chóng trở thành xu hướng trên khắp các trang mạng xã hội. Tính đến thời điểm này, bài hát “Là Anh” đã có hơn 480.000 lượt sử dụng trên Tiktok.

Với khả năng vũ đạo uyển chuyển, chuyên nghiệp cùng giọng hát độc đáo mang màu sắc riêng biệt, chắc chắn Phạm Lịch sẽ trở thành đối thủ khiến các “chị đẹp” khác phải dè chừng.

Với sự góp mặt của nhiều “chị đẹp” đến từ những lĩnh vực khác nhau, chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 hứa hẹn sẽ đem đến nhiều bất ngờ cho khán giả.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan