BLACKPINK sẽ kết thúc tour diễn vòng quanh thế giới Born Pink tại Gocheok Sky Dome ở Seoul

0
Vào tháng 10 năm 2022, kể từ khi bắt đầu chuyến lưu diễn Born Pink của mình tại KSPO Dome ở Seoul, Blackpink đã tổ chức được 64 concert trên 24 quốc gia và 34 thành phố trên thế giới. Would Tour của 4 cô nàng đã lập nên thành tích lớn nhất trong lịch sử K-pop, khi thành công thu hút khoảng 1,5 triệu người hâm mộ từ Bắc Mỹ, Châu Âu, Châu Á, Châu Đại Dương và Trung Đông. Một con số đáng mơ ước của nhiều nhóm nhạc K-pop từ trước đến nay.

Blackpink tại Born Pink World Tour

Blackpink tại Born Pink World Tour

Blackpink tại Born Pink World Tour

Hiện tại, Blackpink đang háo hức chuẩn bị cho buổi concert vào ngày 26 tháng 8 tại Los Angeles, đây là điểm dừng chân cuối cùng trong chuyến lưu diễn Bắc Mỹ. Sau đó, bốn cô nàng sẽ trở về quê hương và tiếp tục tổ chức hai buổi concert cuối cùng vào ngày 16 đến 17 tháng 9 tại nhà hát Gocheok Sky Dome ở Seoul, kết thúc chặng đường lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink.

Nhà hát Gocheok Sky Dome được biết là một trong 4 sân vận động lớn nhất tại Seoul như Jamsil, Sangam World Cup, KSPO DOME với sức chứa 20.000 khán giả. Blackpink đã trở thành nghệ sĩ K-pop đầu tiên được bước vào biểu diễn tại Gocheok Sky Dome, bởi chưa từng có K-girl nào tổ chức buổi hòa nhạc Solo ở đây.

Sân vận động Gocheok Sky Dome tại Seoul

Sân vận động Gocheok Sky Dome tại Seoul

YG Entertainment cho biết: "Chúng tôi đã tăng quy mô để đáp lại tình yêu của người hâm mộ vì sự ủng hộ không ngừng nghỉ của họ và để có thể cùng hít thở với nhiều khán giả hơn nữa" và "Vì đây là nơi BlackPink và người hâm mộ trong nước sẽ tái ngộ sau khoảng một năm nữa nên BLACKPINK sẽ mang đến những màn trình diễn tuyệt vời nhất".

Born Pink World Tour poster

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan