Ca khúc Seven của Jungkook (BTS) đạt top 1 BXH Billboard Global trong 5 tuần liên tiếp

0
Theo bảng xếp hạng mới nhất được công bố vào thứ Ba (giờ địa phương Mỹ), Seven của Jung Kook kết hợp với Latto đã đạt vị trí đầu tiên tuần thứ năm trên cả Billboard Global 200 và Billboard Global Excl.U.S., đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ solo K-pop đầu tiên đạt được thành tích này.

Jungkook Seven (Feat. Latto) no1 Billboard Global 200 và Excl. US.  Global 200 5 tuần liên tiếp

Hai bảng xếp hạng Billboard Global 200 và Billboard Global Excl. U.S. bắt đầu vào tháng 9 năm 2020, xếp hạng các bài hát dựa trên hoạt động phát trực tuyến và doanh số bán hàng được chọn lọc từ hơn 200 vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, do Luminate tổng hợp.

Seven cũng tiếp tục trụ vị trí thứ 30 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100 bài hát chính tại tuần thứ 5, giảm hai bậc so với tuần trước.

Seven trụ vị trí 30 trên Billboard Hot 100

Jungkook không chỉ là một ca sĩ tài năng mà còn là một vũ công xuất sắc và nghệ sĩ đa năng. Anh đã thể hiện sự phát triển không ngừng trong sự nghiệp âm nhạc của mình, từ những bước chân đầu tiên trên sân khấu đến việc tự tạo ra những sản phẩm âm nhạc riêng của mình.

Thành công của Jungkook trong việc đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Global trong 5 tuần liên tiếp là một minh chứng cho sự tầm ảnh hưởng của BTS và sức mạnh của K-pop trên phạm vi toàn cầu.

Jungkook thành công trong sự nghiệp solo của mình

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan