Các chiến binh của The New Mentor chính thức lộ diện

0
Những chiến binh ưu tú nhất đã lộ diện, chính thức bắt đầu các 'cuộc chiến' cân tài cân sức, hứa hẹn đây sẽ mang đến những thử thách thú vị.
Cuộc chiến khốc liệt của 4 Super Mentor - Thanh Hằng, Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê đang nóng hơn bao giờ hết khi đứng trước những thí tài năng của The New Mentor 2023. Các vị Super Mentor đã có những cuộc cạnh tranh đầy khốc liệt để mang về cho team của mình những mảnh ghép hoàn hảo nhất.

Tập 1 The New Mentor 2023 - Người mẫu toàn năng

1. Team Super Mentor Thanh Hằng

Team Thanh Hằng

Super Mentor Thanh Hằng chia sẻ: "Hằng nhìn rõ thì Hằng mới chọn 6 thí sinh vào team của mình. Hằng tin rằng các bạn sẽ toả sáng". Super Mentor Thanh Hằng đã lựa chọn và thuyết phục được 6 các tên mang đầy cá tính và màu sắc, mỗi cá nhân một màu sắc hứa hẹn đây sẽ là những đối thủ "đáng gờm".

Bùi Lý Thiên Hương

Bùi Tường Vân

Ngô Thị Quỳnh Mai

Nguyễn Thị Kim Phương 

Lê Thị Hồng Hạnh

2. Team Super Mentor Hồ Ngọc Hà

Team Hồ Ngọc Hà

Super Mentor Hồ Ngọc Hà chia sẻ:"Hà tin tưởng vào sự lựa chọn của mình và Hà rất hài lòng với chất lượng thí sinh trong đội của Hà". Với kinh nghiệm chinh chiến và tiềm năng của bản thân, team Super Mentor Hồ Ngọc Hà hứa hẹn sẽ mang đến một mùa giải The New Mentor 2023 đầy sự bất ngờ.

Nguyễn Lâm Châu

Nguyễn Đình Như Vân 

Phạm Hoàng Yến

Thảo Đặng 

Nguyễn Đặng Thanh Tuyền

H'Duyên Krong

3. Team Super Mentor Hương Giang 

Team Hương Giang

Super Mentor Hương Giang chia sẻ:"Giang rất là hài lòng với team của mình, Giang hy vọng rằng các bạn sẽ team-work tốt với nhau để có thể chiến đấu với các team của các Super Mentor khác trong hành trình tiếp theo". 'Game on, baby' - Super Mentor Hương Giang chắc chắn sẽ mang đến những điều bất ngờ mà công chúng không thể ngờ đến được.

Cao Thị Ngân 

Chúng Huyền Thanh 

Đỗ Thị Hương Giang

Nguyễn Thị Trà My 

Khloé (Phương Nguyễn)

Vũ Thuý Quỳnh

4. Team Super Mentor Lan Khuê

Team Lan Khuê

Super Mentor Lan Khuê chia sẻ: "Với đội hình hiện tại của team Lan Khuê thì Khuê rất hài lòng. Khuê tin rằng với năng lực của các bạn cùng với khả năng của Khuê thì chúng ta sẽ cùng nhau chinh phục từng thử thách và đi đến chặng đường cuối cùng của The New Mentor 2023". Ngay từ tập 1 của The New Mentor, Super Mentor Lan Khuê đã không ngần ngại 'tung chiêu' trong vòng chọn đội khiến cho các 3 vị Super Mentor còn lại đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Hãy mong chờ xem team của Super Mentor Lan Khuê sẽ mang đến The New Mentor 2023 những thử thách như thế nào.
 
Alita

Lê Thu Trang

Nguyễn Thị Kim Nhung

Đỗ Thị Thanh Hoa (Pông Chuẩn)

Trần Bảo Ngọc 

Trần Thuỳ Trang

Những chiến binh ưu tú nhất đã lộ diện, chính thức bắt đầu các 'cuộc chiến' cân tài cân sức, mỗi team là những màu sắc riêng biệt hứa hẹn đây sẽ mang đến những thử thách thú vị ở phía trước.

Hãy cùng chờ đón những thử thách tiếp theo của The New Mentor 2023.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan