Chi Pu bùng cháy tại sân khấu Chung Kết Miss Grand Vietnam 2023 và phản ứng bất ngờ từ khán giả

0
Chi Pu là một trong những cái tên chưa bao giờ hết hot hit của Showbiz Việt. Đặc biệt, sau khi tham gia Show Tỷ Tỷ Đạp Gió rẽ sóng 2023 tại Trung Quốc, Chi Pu còn nhận được sự quan tâm và yêu mến đông đảo từ người hâm mộ nước bạn. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, mặn mà ở tuổi U30 và đa tài, Chi Pu ưu ái được ví như “Địch Lệ Nhiệt Ba” của Việt Nam.

Sau Show Tỷ Tỷ Đạp Gió rẽ sóng, Chi Pu nhận được sự yêu thích của đông đảo người hâm mộ xứ Trung và sự công nhận của khán giả Việt

Vào tối 27/8 vừa qua, Chi Pu đã có màn bùng nổ sân khấu đầu tiên khi mang hàng loại các bản hit của mình lên sân khấu Miss Grand Vietnam 2023. Trái ngược với phản ứng trước đó của nhiều khán giả, các màn trình diễn của Chi Pu ngay lập tức nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình, hò reo, tán thưởng.

Tối ngày 27/8 vừa qua, Chi Pu đã có màn bùng nổ khi tham gia khuấy đảo sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2023

Chi Pu thể hiện giọng hát và vũ đạo uyển chuyển với 3 ca khúc là Đoá Hoa Hồng, Từ hôm nay và Miss Showbiz

Nhờ đó, cô nàng tỏ ra vô cùng tự tin khi trình diễn liên tục 3 ca khúc là Đóa hoa hồng, Từ hôm nay, Miss Showbiz. Với nhan sắc xinh đẹp, thần thái sang chảnh, vũ đạo uyển chuyển, giọng hát nội lực hơn, “giọng ca Đoá hoa hồng” đã nhanh chóng khuấy đảo không khí đêm chung kết Miss Grand VietNam 2023.

Không còn nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, Chi Pu nay đã "lột xác" chứng minh được thực lực của mình qua giọng hát và phong cách trình diễn tự tin, cháy hết mình trên sân khấu

Có thể thấy, sau Show giải trí Trung Quốc, Chi Pu ngày càng được khán giả nước nhà “quay xe”, đón nhận nhiệt tình hơn. Điều này cho thấy sự cố gắng không ngừng nghỉ của Chi Pu đã thu lại kết quả xứng đáng. Bằng chứng là tại thời điểm BTC Miss Grand 2023 công bố Chi Pu là ca sĩ khách mời cho chương trình, rất nhiều netizen đã bày tỏ sự mong đợi và kỳ vọng cho nữ ca sĩ.

Không chỉ được khen ngợi về giọng hát có tiến bộ, nhan sắc của Chi Pu luôn là thứ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa. Cô nàng được nhận xét là ngày càng trẻ trung, sắc sảo những không kém phần đáng yêu ở tuổi U30. 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan