Cô dâu Gen Z gây bão cõi mạng bởi nhan sắc quá đỗi xinh đẹp

3
Sở hữu gương mặt khả ái và nước da trắng, cô dâu Ngọc Lan khoác lên mình tà áo dài đỏ cùng với thần thái rạng rỡ trong ngày trọng đại khiến bao người ngẩn ngơ. Chính vì vậy đoạn clip về ngày cưới của cô nhanh chóng trở nên viral trên TikTok. Chỉ sau 2 ngày đăng tải clip nhanh chóng thu hút hơn 2,2 triệu lượt xem với hơn 200 nghìn lượt thả tim và hàng nghìn lượt bình luận.

Clip do chính cô dâu đăng tải trên kênh TikTok cá nhân 

Sau khi xem đoạn clip, bên cạnh những lời chúc phúc dành cho đôi trẻ, phần lớn cư dân mạng đều xuýt xoa trước nhan sắc xinh đẹp của cô dâu. Ngay dưới phần bình luận, cư dân mạng đã dành nhiều lời khen cho nhan sắc của cô dâu. 

Một số bình luận của cư dân mạng 

Được biết, đám cưới của cô dâu Ngọc Lan diễn ra vào hồi tháng 4 năm nay. Hôn lễ được tổ chức long trọng tại nhà dưới sự chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè của cặp đôi. 
 
Một vài hình ảnh trong hôn lễ của cô dâu Ngọc Lan:








Ảnh: Facebook 

Qua tìm hiểu, cô dâu trong đoạn clip Tiktok trên chính là Nguyễn Thị Ngọc Lan, sinh năm 2002, quê Bắc Ninh. Cô theo học ngành Kế toán, Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội. Sở hữu lợi thế ngoại hình nên ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường Ngọc Lan đã đi làm mẫu ảnh để kiếm thêm thu nhập. 

Ngọc Lan là “mẫu ruột” của nhiều nhiếp ảnh gia Hà Nội

Trong những hình ảnh đời thường, cô nàng ghi điểm bởi phong cách ăn mặc trẻ trung, nữ tính. 

Hình ảnh đời thường của Ngọc Lan
Tags: gen Z

BÌNH LUẬN (3)

Tin liên quan