Diện cùng trang phục: Jennie gợi cảm đáng yêu, Lisa cực ngầu!

0
Diện cùng trang phục màu đen huyền bí, nếu Jennie gợi cảm đầy tinh tế thì Lisa cũng không hề kém cạnh. Nếu là bạn, bạn sẽ thích phong cách nào?
Blackpink là nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên được YG ra mắt vào năm 2016. 4 thành viên là Jisoo, Jennie, Rosé, Lisa. Cả 4 gà nhà YG đều có nét riêng, ngoại hình đều cực phẩm, xinh đẹp là vậy nhưng không phải bình hoa di động, điểm mạnh mỗi người đều được phát huy tối đa. Họ đã nổi tiếng ngay từ khi mới ra mắt, dù đã ra mắt được 7 năm nhưng mức độ nổi tiếng của họ vẫn không hề suy giảm. Jennie và Lisa khá nổi tiếng với công chúng, cùng xem nếu cả hai cùng diện đồ đen, khí chất có gì khác biệt?

4 thành viên nhà YG BlackPink

Jennie sinh năm 1996, có thể nói là công chúa nhà YG, trước khi chính thức ra mắt, cô từng đảm nhận vai chính trong MV của Bigbang. Bản thân Jennie có tính cách sôi nổi, đặc biệt thích hợp biểu diễn trong các chương trình tạp kỹ, mỗi lần xuất hiện trong chương trình cô nàng sẽ kiếm được rất nhiều chủ đề và màn trình diễn của cô sẽ khiến mọi người bật cười, có thể nói cô có một nét riêng rất riêng. Thuộc tính cách hài hước. Jennie đã thể hiện rất tốt trong RM và thu hút được rất nhiều fan.

Công chúa nhà YG

Lisa sinh năm 1997, là thành viên người Thái Lan được phát triển tại Hàn Quốc, đảm nhận vai trò rap trong nhóm và vũ đạo đỉnh cao. Lisa có thể được miêu tả là một cô gái lạnh lùng điển hình, rất bản lĩnh, xinh đẹp, và đầy quyến rũ. Lisa rất giỏi ngoại ngữ, cô thông thạo tiếng Hàn, tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Thái. Thân hình của Lisa cực đỉnh, đúng tỷ lệ vàng. Bản thân Lisa rất ngoại lai, tính cách táo bạo cũng là một điểm cộng, không ai lại không thích một nữ thần tượng xuất sắc như vậy!

Lisa cực ngầu trong bộ trang phục đen

Diện cùng trang phục màu đen huyền bí, nếu Jennie gợi cảm đầy tinh tế thì Lisa cũng không kém cạnh khi toát lên thần thái sang trọng, cool ngầu. Nếu là bạn, bạn sẽ thích phong cách của cô nàng nào hơn?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan