2 hot girl nhà Schannel thử tài kiến thức, ai mới là người chiến thắng?

0
Không chỉ tài năng, các hot TikToker nhà Schannel còn có vốn kiến thức đáng ấn tượng.
Mới đây, trên trang TikTok cá nhân của mình, hot TikToker Trương Ngọc Ánh đã đăng tải một đoạn clip ngắn cùng MaiHoane về chủ đề "100 Câu kiến thức" cùng dòng trạng thái :"Chị em mình thử thách kiến thức cơ bản vui vẻ thui ạaa".

Trong đoạn clip, hầu như Ngọc Ánh đều trả lời đúng và phản ứng nhanh hơn đàn chị Mai Hoa của mình. Mặc dù có những câu hỏi khá đơn giản và cũng có những câu hỏi cơ bản nhưng nếu không tìm hiểu có thể sẽ không biết như câu hỏi cuối cùng "Nữ tướng Bùi Thị Xuân, một trong 'Tây Sơn Ngũ Phụ Thư', ngoài võ nghệ còn có biệt danh nào?"; có lẽ câu hỏi này nhiều khán giả sẽ không biết nhưng cô nàng Học viện Ngoại Giao đã trả lời tự tin là "thuần voi" khiến Mai Hoa không ngớt lời khen ngợi "em mình giỏi quá""ui Ánh ơi! Đỉnh quá ... Đúng là sinh viên Ngoại giao", ... Tuy nhiên, Mai Hoa vẫn có thể trả lời nhưng phản xạ của cô nàng chậm nên bị "lép vế" đàn em. Trong suốt đoạn clip, Ngọc Ánh liên tục bảo "Chị Mai Hoa biết hết đấy mọi người" .... cô còn chèn hẳn vài dòng chữ cho rằng "mình lanh chanh nên nói sớm hơn".

Ngọc Ánh tự tin với các câu trả lời của mình

Hot TikToker còn tinh tế chèn hẳn vài dòng chữ cho rằng "mình lanh chanh nên nói sớm hơn"

Qua đây, ta thấy cách các chị em nhà Schannel yêu thương nhau và tài năng của các hot TikToker. Ngoài Ngọc Ánh, Mai Hoa thì Schannel còn có rất nhiều hot TikToker, VJ có bảng thành tích khủng như Đặng Thu Hà, Nhi Tăng, Harry, ....

Trương Ngọc Ánh (2003) được biết là một hot TikToker sở hữu kênh TikTok hơn 250K follow và là một thành viên của Schannel - Kênh thông tin giải trí dành cho giới trẻ. Ngọc Ánh là Khối trưởng Khoa Luật Quốc tế, Học viện Ngoại giao. Cô nàng có ngoại hình xinh xắn và bảng thành tích học tập đáng ấn tượng. Ngọc Ánh không ngừng nâng cao bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Từ khi còn học cấp 3 Ngọc Ánh đã làm mẫu ảnh, lên đại học từng làm trợ giảng ở trung tâm Tiếng Anh và hiện tại đang là VJ kênh “Hôm nay ăn gì” trực thuộc Schannel.



Ngọc Ánh sở hữu gương mặt ưa nhìn và thân hình nhỏ nhắn, xinh xắn

MaiHoane (Nguyễn Mai Hoa, 2001) là hot TikToker sở hữu kênh TikTok hơn 100K follow và cũng là thành viên của Schannel. Mai Hoa là cựu sinh viên tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền; cô nàng vừa làm lễ tốt nghiệp cùng sự góp mặt của đông đảo "anh em" Schannel. Mai Hoa cũng có thành tích học tập đáng tự hào và cô nàng còn tích cực tham gia hoạt động ngoại khóa và các câu lạc bộ vì thế mà hot TikToker này đã đón nhận được những cơ hội tuyệt vời từ các nhà tuyển dụng.



Mai Hoa sở hữu thân hình nhỏ nhắn cùng nụ cười tỏa nắng

Hot TikToker được chia sẻ niềm vui cùng các "anh em" Schannel trong ngày tốt nghiệp
Tags: Schannel

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan