Hanyu Yuzuru - 'Quốc bảo trượt băng' Nhật Bản thông báo kết hôn ở tuổi 28

0
Vào lúc 11:11 đêm nay (theo giờ Nhật Banr), Hanyu Yuzuru - nhà vô địch Olympic 2014 và 2018 ở bộ môn trượt băng nghệ thuật cạnh tranh người Nhật Bản thi đấu ở hạng mục đơn nam - đã đăng thông báo kết hôn trên tài khoản Twitter của mình. 

"Quốc bảo trượt băng" Nhật Bản - Hanyu Yuzuru

#000
Hình ảnh bài viết được Yuzuru đăng tải lên trang tài khoản cá nhân của mình 

Nguyên văn bài viết của Yuzuru: 

"Thân gửi những người vẫn luôn ủng hộ và nâng đỡ tôi, rất cám ơn mọi người vì đã và vẫn luôn cổ vũ tôi! Sắp tới đây, tôi – Hanyu Yuzuru (và người ấy) sẽ về chung một nhà.

Cho đến nay, tôi vẫn sống cùng trượt băng trong từng khoảnh khắc. Đặc biệt là trong vài năm gần đây, đại dịch COVID cùng với thiên tai bão lũ đã khiến thế giới ta sống thay đổi diện mạo hoàn toàn. Trong thế giới thay đổi chóng mặt chứa đầy bất an này, tôi đã đối diện với trượt băng với ngổn ngang vô vàn cảm xúc. Tôi cũng luôn trăn trở rất nhiều, về thế giới, và về cả chính mình.

Giờ đây, dù đã chuyển hướng hoàn toàn sang biểu diễn chuyên nghiệp, hay trong quá khứ khi còn đang thi đấu, về mặt nhân cách, có lẽ tôi vẫn luôn là một đứa trẻ chưa hoàn toàn trưởng thành. Nhưng dù vậy, mọi người vẫn luôn đặt kì vọng nơi tôi và cổ vũ tôi, cũng trao cho tôi nguồn sức mạnh lớn lao không gì tả xiết. Thật lòng cám ơn mọi người!

Hôm nay cũng vậy, tôi sẽ tiếp tục đánh cược cả sinh mạng, nỗ lực hết mình, tiếp tục tiến bộ, để tạo ra phong cách trượt băng ‘Hanyu Yuzuru’ sâu sắc hơn.

Từ nay về sau tôi sẽ tiếp tục tích lũy từng bước chân, từng giây từng phút, để hướng đến bài trượt hoàn mỹ nhất.

Cuộc sống về sau này cũng vậy, tôi sẽ không dừng bước, dốc toàn lực tiến về phía trước, và sống cùng với Trượt băng Nghệ thuật, cùng với sự cổ vũ của mọi người.

Không chỉ thế, tôi sẽ tiếp tục trượt băng để đưa tất cả sự cổ vũ của mọi người từ trước đến nay, sự khuyến khích của mọi người từ đây về sau... Tôi sẽ cố gắng để gửi gắm tất cả vào một hình hài tuyệt vời nhất.

Từ nay về sau cũng mong được mọi người tiếp tục ủng hộ".


Hiện tại người hâm mộ của "quốc bảo trượt băng" Nhật Bản trên toàn thế giới đang vô cùng bất ngờ, họ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến anh dưới phần bình luận. Ngoài ra, fan của Yuzuru cũng không quên trêu đùa rằng "cuối cùng anh nhà cũng hoàn thành tâm nguyện cưới được vợ". 
Tags: Hanyu Yuzuru

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan