Mỹ nhân Hàn đẹp nhất thế giới comeback trong siêu phẩm mới của Netflix

0
Bước ngoặc mới đánh dấu sự trở lại của diễn viên Nana trong bộ phim Mask Girl.
Netflix vừa cho lên sóng bộ phim Mask Girl (Cô Gái Mang Mặt Nạ) được chuyển thể từ webtoon cùng tên, với sự tham gia diễn xuất chính của Lee Han Byeol, Nana và Go Hyun Jung. Bộ phim Mask Girl là sự đánh dấu trở lại của Nana trong thời gian ngưng hoạt động vừa qua.

Nana sang trọng trong Mask Girl

Nana vào vai nhân vật Kim Mo Mi sau khi phạm tội giết người, cô đã chi số tiền lớn phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vì bản tính không thay đổi của mình, cô đã vào ngồi tù sau hai lần giết người. Đây là vai nặng ký nhất so với những tác phẩm mà cô từng tham gia, nhưng Nana đã tái hiện lại xuất sắc nhân vật Kim Mo Mi khiến người xem mãn nhãn, trầm trồ với những phân cảnh phản cảm và đầy bạo lực mà cô mang lại.

Nana với phân cảnh nóng bỏng trong Mask Girl

Ngoài những lời khen ngợi về kỹ năng diễn xuất của Nana trong Mask Girl, khán giả đã không khỏi bất ngờ trước gương mặt không góc chết của cô dù đang thảm hại phải trốn tránh hay ngồi tù thì vẫn không thể dìm được nhan sắc của mỹ nhân đẹp nhất thế giới này.

Nana trong phân cảnh phiên tòa

Nana trong phân cảnh bạo lực bạn tù 

Qua đó, cho thấy Mask Girl là bước ngoặc diễn xuất mới của Nana, đã đánh dấu được sự trở lại đầy thành công đến từ cô khi đang là bộ phim đứng vị trí top1 ăn khách nhất trên Netflix đáng để xem trong năm nay tại nhiều quốc gia.

Nana trong Mask Girl

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan