Hình hiệu The New Mentor 2023: Sự hiện thân của các 'nữ thần'

0
Điều gì đang chờ đón chúng ta tại The New Mentor 2023, hãy cùng chờ đón tập 1 của chương trình vào 20 giờ thứ 6 ngày 11 tháng 8 năm 2023.
Buổi họp báo của chương trình truyền hình thực tế The New Mentor 2023 đã hé lộ hàng loạt thông tin đầy bất ngờ. Theo đó, Host Dược Sĩ Tiến và Super mentor Hương Giang cho biết giải thưởng cho quán quân The New Mentor 2023 là 1 tỷ đồng tiền mặt, đồng thời người dành chiến thắng mùa đầu tiên sẽ có cơ hội được trở thành mentor cho chương trình Miss International Queen Vietnam 2024, không những thế còn được làm việc với thị trường người mẫu quốc tế,... 

Đáng chú ý, The New Mentor còn gây chú ý với một format chương trình hoàn toàn mới từ cách thức chấm điểm của từng phần thi đến cách loại thí sinh hoàn toàn mới,...

Hình hiệu The New Mentor 2023

Ngay sau khi kết thúc họp báo của chương trình, hình hiệu chính thức của "The New Mentor 2023" được công bố. Điều đặc biệt và ấn tượng là 4 vị Super Mentor đã được tạo hình thành những vị nữ thần huyền thoại của Hi Lạp cổ đại, khiến người xem không khỏi trầm trồ trước sự kiêu sa và quyền uy của họ.

Super Mentor Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai nữ thần Aphrodite

Super Mentor Hồ Ngọc Hà đảm nhận vai nữ thần Aphrodite - bậc thầy về tình yêu và sắc đẹp. Nàng đã khiến đỉnh Olympus cùng cả thế giới loài người phải khuất phục trước quyền năng và vẻ đẹp tuyệt vời của mình.

Super Mentor Thanh Hằng đảm nhận vai nữ thần Athena

Super Mentor Thanh Hằng thể hiện sự cá tính và sẵn sàng đối đầu với khó khăn trong vai nữ thần Athena - vị nữ thần tỏa sáng với trí tuệ và chiến tranh. Cô là biểu tượng của sự thông minh và mưu lược, gợi lên hình ảnh mạnh mẽ và đầy quyết đoán.

Super Mentor Lan Khuê đảm nhận vai nữ thần Hera

Super Mentor Lan Khuê tạo hình với vẻ uyển chuyển trong vai nữ thần Hera - nữ thần của hôn nhân và gia đình. Với nụ cười ấm áp, Lan Khuê đã thể hiện vẻ đẹp tinh khiết nhưng không thiếu phần cá tính và gai góc.
 
Super Mentor Hương Giang đảm nhận vai nữ thần Artemis

Super Mentor Hương Giang thể hiện sự mạnh mẽ và quyết đoán của nữ thần Artemis - vị thần săn bắn. Với vẻ ngoài cá tính và cuồng nhiệt, cô ghi dấu ấn với sự mạnh mẽ và đầy sức hấp dẫn.

Sự tạo hình tinh tế và chân thực của 4 Super Mentor đã đem đến cho chương trình một cảm giác chuyên nghiệp và đầy màu sắc. Các vị 'nữ thần' đồng hành cùng các thí sinh, tạo nên không gian ma thuật và ấn tượng cho "The New Mentor 2023", đây hứa hẹn sẽ là một hành trình thăng hoa đầy cảm xúc và không thể quên.

4 super mentor của chương trình

Vậy điều gì đang chờ đón chúng ta tại "The New Mentor 2023", hãy cùng chờ đón tập 1 của chương trình vào 20 giờ thứ 6 ngày 11 tháng 8 năm 2023.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan