Hot TikToker Chu Tiểu Han được trai lạ tỏ tình sau hơn 2 tháng chia tay Cường Tày?

0
Chu Tiểu Han tìm được "nửa kia" cho mình khiến netizen thay nhau chúc phúc.
Mới đây, trên trang TikTok cá nhân của mình, hot TikToker Chu Tiểu Han đã đăng tải một clip được tỏ tình qua điện thoại cùng dòng trạng thái "Ô cê cậu". Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Trong đoạn clip, giọng nam thanh niên được nhiều người nhận xét là giọng Bắc và giống trai Hà Nội. Khi nghe được đối phương nói "Tớ thích cậu" thì Chu Tiểu Han liền hỏi lại "Cái gì cơ?", lúc này chàng trai mới nhấn mạnh lại câu nói vừa rồi khiến cô nàng bật cười rất tươi. 

Clip: Chu Tiểu Han được tỏ tình

Sau khi xem xong clip, nhiều netizen gửi lời chúc mừng cho nữ TikToker vì cho rằng cô đã tìm được "nửa kia", tuy nhiên đây cũng có thể là một clip giải trí được sắp xếp từ trước.

#000
Dân mạng gửi lời chúc mừng đến Chu Tiểu Han

Được biết, Chu Tiểu Han (tên thật là Chu Phương Thảo, 2001) là một hot TikToker với kênh TikTok được hơn 2M follower. Cô nàng càng được công chúng biết đến nhiều hơn với mối tình 4 năm cùng Cường Tày (Lương Mạnh Cường, 1996) và kênh TikTok Cường Han Couple. Cứ ngỡ cả hai sẽ có một cái kết đẹp nhưng đầu tháng 6, Chu Tiểu Han và Lương Mạnh Cường đều đồng loạt thông báo "đường ai nấy đi" khiến dân tình bất ngờ và không khỏi tiếc nuối vì lí do là "không cùng quan điểm".

Cường Han Couple từng là cặp đôi có tình yêu được đông đảo khán giả hâm mộ

Hậu "đường ai nấy đi" với Cường Tày, Chu Tiểu Han đã có nhiều sự thay đổi lớn, cô nàng ngày càng xinh đẹp, thay đổi màu tóc liên tục và phong cách thời trang cũng khác trước và được nhiều người nhận xét :"Đây là một sự thay đổi tích cực".





Cô nàng đã có những sự thay đổi tích cực sau chia tay

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan