Hương Liên (The Face) công khai hẹn hò, danh tính 'nửa kia' gây bất ngờ

0
Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hương Liên (The Face) đăng ảnh ôm chầm một người con trai giấu mặt, đi kèm với dòng chú thích: "Em đồng ý". Nhiều người cho rằng "nửa kia" của cô chính là Tuấn Ngọc (đội HLV Minh Triệu - Kỳ Duyên).

Hương Liên tiết lộ: "Trong suốt 3 năm qua, em nhận được 3 lần tỏ tình của anh. Có quá nhiều chuyện xảy ra xung quanh chúng ta, nhưng đến cuối cùng vẫn là của nhau. Em không tin vào định mệnh cho đến khi gặp anh và anh yêu em".

Hương Liên công khai hẹn hò Tuấn Ngọc

Khoe ảnh kề vai "nửa kia", Hương Liên tiết lộ đã nhận lời yêu sau 3 lần Tuấn Ngọc tỏ tình

Trên trang fanpage chính thức, BTC The Face Vietnam cũng xác nhận cặp đôi đang tìm hiểu. Dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi lời chúc mừng đến Hương Liên - Tuấn Ngọc.

Chia sẻ với SaoTeen, Hương Liên cho biết bản thân cảm thấy sốc và chưa muốn công khai nhiều. Cô gửi lời cảm ơn đến bạn bè, đồng nghiệp và khán giả vì đã chia vui.

#000
Bình luận chúc mừng của khán giả dưới bài đăng của The Face Vietnam

Phạm Tuấn Ngọc (SN 1999) là người mẫu tự do. Anh tốt nghiệp Đại học Kinh tế Quốc dân (NEU), từng giành danh hiệu Nam vương của ngôi trường này. Về phía Hương Liên, cô là một gương mặt nổi bật của The Face Vietnam, sinh năm 2002 tại Hà Nam.

Cả hai đều nổi lên sau khi The Face Vietnam phát sóng, và được đông đảo người xem yêu thích với những thử thách couple trong chương trình. Cũng chính vì thế, netizen đã liên tục "đẩy thuyền", mong muốn họ tái hợp. Và cuối cùng, Tuấn Ngọc - Hương Liên đã chính thức trở thành một đôi.

Hương Liên - Tuấn Ngọc

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan