IU tổ chức Fan Concert đầu tiên kỉ niệm 15 năm hoạt động

0
Vào tháng trước, từ 21/7 đến 20/8, IU đã tổ chức triển lãm nghệ thuật truyền thông Moment diễn ra trong 29 ngày để kỷ niệm 15 năm ngày IU ra mắt tại Galleria Foret the Seouliteum ở Seoul và đã thu hút vô số lời khen ngợi từ khán giả.

IU Media Art Exhibit "Moment" poster

IU Media Art Exhibit "Moment" poster

Nối tiếp thành công buổi triễn lãm mang lại, Edam Entertainment (Công ty quản lý IU) đã thông báo tổ chức Fan Concert vào ngày 23 và 24/9 nhằm kỷ niệm 15 hoạt động của IU, do chính cô tự lên ý tưởng mang tên "I + UN1VER5E", có nghĩa là "tất cả những khoảnh khắc của ngày hôm qua, hôm nay và ngày mai mà IU và Uaena (tên fandom IU) đã ở bên nhau", diễn ra tại sân vận động KSPO DOME ở Seoul. 

Fan Concert "I + UN1VER5E" là sự kết hợp giữa fan meeting và concert, tại đây những người hâm mộ sẽ được gặp gỡ và trực tiếp nghe buổi hòa nhạc với tổng 25 bài hát siêu hit do IU thể hiện như Good Day, You and I, Night Letter, Palette,...

Fan Concert 'I + UN1VER5E' poster

Hình ảnh IU trong Concert Golden 

Hiện nay, Fan Concert đã huy động gần 90.000 khán giả đến tham dự, lập nên kỳ tích mới khi là nữ ca sĩ solo đầu tiên được bước vào sân vận động Olympic chính tại Hàn Quốc.
Tags: concert IU

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan