Jennie hóa Barbie hồng phấn, nhan sắc tựa như 'búp bê sống'

0
Jennie là một trong những thành viên của BLACKPINK, lần xuất hiện này của Jennie theo phong cách búp bê Barbie màu hồng khiến cư dân mạng dậy sóng.
Jennie là một trong những thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc nổi tiếng BLACKPINK, cô không chỉ có khả năng ca hát, vũ đạo xuất sắc mà còn có trang phục thời trang và phong cách biến hóa đa dạng. Lần xuất hiện này của Jennie theo phong cách búp bê Barbie màu hồng đã gây bão mạng xã hội, cư dân mạng bàn tán sôi nổi và vô cùng thích thú.

Jennie biểu diễn "SOLO" tại Los Angeles

Tại concert ở Los Angeles ngày hôm qua, , Jennie mặc một chiếc váy ren màu hồng nhạt viền lông vũ với mái tóc xõa yêu kiều, phấn mắt, son môi và má hồng đều là tone hồng. Phong cách của cô nàng giống như một búp bê Barbie màu hồng sống động, đầy nữ tính và dễ thương.

Nhan sắc của Jennie được ví như "búp bê sống"

Jennie đã mang đến cho khán giá một màn trình diễn tràn đầy năng lượng mạnh mẽ và tự tin. Nhan sắc hoàn hảo của cô nàng cộng thêm trang phục của được lấy cảm hứng từ Balletcore mà Jennie thường xuyên diện, đặc biệt là trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới Born Pink.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan