Jihyo - trưởng nhóm TWICE chính thức ra mắt MV solo đầu tiên

0
Jihyo vừa tung dự án đánh dấu tư cách nghệ sĩ solo sau 8 năm kể từ khi ra mắt cùng TWICE.
JIHYO "Killin' Me Good" M/V

Sau 8 năm gia nhập làng giải trí, Jihyo đã ra mắt mini album mang tên ZONE gồm 7 ca khúc, được biết cô cũng tham viết lời trong album, ca khúc chủ đề Killin' Me Good vừa phát ngày 18/8 được đích thân chủ tịch JYP - Park Jinyoung và các nhà soạn nhạc hàng đầu như Melanie Fontana, Lindgren, Markus Lomax của The Monsters & Strangerz viết lời.

Vẻ đẹp trong trẻo của trưởng nhóm TWICE trong Killin' Me Good

Một hình ảnh trong MV Killin' Me Good

Ca khúc mang nhịp điệu nhẹ nhàng đã chiếm được tình cảm người nghe ngay từ nốt nhạc đầu tiên, MV mang phong cách hiện đại, vừa mang hướng hoài cổ tái hiện lại những nốt thăng của khởi đầu tình yêu và nốt trầm trong chia tay của cặp đôi.

Mặc dù khán giá đã quen với hình ảnh ngọt ngào ngày nào mà Jihyo đã đem lại trong quá trình hoạt động cùng TWICE, nhưng qua Killin' Me Good đã đánh dấu một bước ngoặc hình tượng mới quyến rũ, cá tính. MV đã khoe trọn vũ đạo ấn tượng, body nóng bỏng và đầy năng lượng cùng với giọng ca không thể nào nội lực hơn đến từ Jihyo.
 
Một hình ảnh trong MV Killin' Me Good

Nối tiếp thành công từ MV, Jihyo đã bắt đầu quảng bá sản phẩm đầu tay của mình với chương trình âm nhạc đầu tiên qua Music Bank. Và album mini ZONE của cô đã được Giải thưởng âm nhạc Grammy (Mỹ) với đề cử "15 album phải nghe trong tháng 8".

Music Bank
Tags: jihyo TWICE

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan