TikTok xuất hiện 'nội dung rác' với đầy rẫy những clip 'khoe thân', mặc hở nhảy phản cảm

0
TikTok là một nền tảng mạng xã hội dùng để giải trí như Facebook, Instagram, ...TikTok được sử dụng bằng cách đăng cái video với nội dung tùy thích và cho mọi người xem. Hiện nay, TikTok rất dễ dàng tiếp xúc với tất cả các thế hệ từ trẻ em đến lứa tuổi vị thành niên; và một bộ phận giới trẻ đã dùng "thân thể" của mình, nhất là các bạn gái trẻ để câu like, kiếm view. Việc này có thật sự cần thiết?

Việc câu like, câu view bằng hình thể, bằng cách mặc "khoe thân" đã góp phần làm xấu đi hình ảnh của bản thân và để lại một hệ lụy rất xấu.

Hàng loạt cô nàng đều là vị thanh niên 'khoe thân'

Hàng ngày, chúng ta đều đọc trên các trang báo mạng các vụ việc về "yêu râu xanh", "dùng hình ảnh nhạy cảm để đe dọa"...; đó là lời cảnh tỉnh cho các bạn trẻ luôn tìm cách kiếm like, kiếm view bằng cách "khoe thân". Hành vi đăng ảnh hở hang, "khoe thân" trên TikTok nói riêng và MXH nói chung là hành vi đáng được lên án.

Những cô nàng vui vẻ 'khoe thân'

Những người chúng ta đã tiếp xúc, chúng ta còn không chắc được ai tốt và ai xấu thì làm sao trên một trang mạng xã hội, chúng ta chắc được ai cũng là người tốt? Các lượt like, các lượt view có thể kiếm bằng cách khác, không nhất thiết phải sử dụng "thân thể" để có. Chúng ta có thể quay một cảnh thiên nhiên, một bữa ăn ... để đăng; hiện nay, những content lành mạnh lại ít được người xem nhưng những "content bẩn" lại thu hút rất nhiều người dùng xem và thích thú. Lợi dụng việc đó, các nhà bán hàng cũng đã sử dụng "hình thể" để chốt đơn với số lượng lớn. Tất cả đều được VTV24 phản ánh nhưng kết quả vẫn về số 0.

Vô vàn những cô nàng không ngần ngại 'khoe thân' trên MXH

Các cách bảo vệ bản thân trên MXH mà chúng ta nên biết:

- Không đăng tải các thông tin cá nhân của mình lên MXH (CCCD, vé máy bay,...).Không đăng tải hình ảnh hở hang, "khoe thân".
- Không đăng các kế hoạch cá nhân.
- Không đăng những vấn đề tiền bạc ( số dư tài khoản, ...).
- Không kết bạn bừa bãi.
- Ngừng đăng bản thân lên mạng xã hội cũng chính là một cách chúng ta bảo vệ bản thân mình.

TikTok là nơi mang đến vô vàng điều tích cực cho người dùng nhưng gần đây, các "content bẩn" đã bắt đầu nổi lên như một làn sóng, điều này đã làm ảnh hưởng đến người xem nhất là lứa tuổi vị thành niên. Bởi vì chính đội ngũ quản lý TikTok tại Việt Nam cũng không có những hành động kiểm duyệt và kiểm soát gắt gao với những nội dung tục tĩu này. Các "Content bẩn" đáng được lên án, chấn chỉnh và xóa bỏ. Là một người dùng thông minh hãy biết cách chọn lọc những điều tốt để tiếp thu và lên án những việc ảnh hưởng đến "luân thuần đạo lý".
Tags: giới trẻ

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan