Lê Hoàng Phương - tân Miss Grand Vietnam 2023 là ai?

0
Tối ngày 27/08, đêm chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 đã diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP.HCM) với sự tranh tài của 44 thí sinh cùng dàn khách mời là các Hoa, Á hậu; người đẹp đình đám của showbiz Việt xuất hiện trên thảm đỏ đêm chung kết.

Top 5 Miss Grand Việt Nam 2022

Trải qua những phần thi, cuối cùng, chiếc vương miện mang tên Wings of the grand (Đôi cánh hòa bình) của tác giả Nguyễn Hoàng Khanh đã được trao cho Lê Hoàng Phương - tân Miss Grand Vietnam 2023. Nhiều netizen cũng đã dự đoán cô nàng này sẽ đăng quang.

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương


Lê Hoàng Phương sinh ngày 27/12/1995 tại thành phố biển Khánh Hòa. Cô nàng từng theo học trường ĐH Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh và hiện đang là một kiến trúc sư, bên cạnh đó, tân Miss Grand Việt Nam 2023 cũng là người mẫu có nhiều năm hoạt động nghệ thuật.


Sở hữu thân hình nóng bỏng cùng gương mặt "sáng sân khấu", Lê Hoàng Phương đã gây được ấn tượng cho nhiều khán giả

Công việc người mẫu và sàn diễn cùng những ánh đèn là ước mơ từ thuở bé của cô nàng nên năm 2019, khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức trên chính quê hương mình, Hoàng Phương đã đăng kí tham gia và cô nàng lọt top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2019 với hai giải phụ là Người đẹp Biến và Best Face. Ba năm sau, tân Miss Grand Việt Nam 2023 lại một lần nữa tham gia Miss Universe Việt Nam 2022 và vào Top 5 chung cuộc.

Nhan sắc chuẩn Tây của tân Miss Grand Việt Nam 2023 tại Miss Universe Việt Nam 2022

Ngoài ra, Lê Hoàng Phương còn sở hữu nụ cười tươi tắn và rạng rỡ

Ngoài ra, Lê Hoàng Phương còn ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2022 nhưng vì một số lí do nên đã rút lui.

Hoàng Phương từng tham gia những show truyền hình lớn như Quý ông hoàn hảo, Siêu bất ngờ, Một trăm triệu một phút,...

Cởi bỏ những bộ trang phục lộng lẫy thì MGVN 2023 có gu thời trang giản dị, nhẹ nhàng và lối makeup đơn giản.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp, thần thái cùng nước da nâu gợi cảm, với số đo 3 vòng 88-66-93, Hoàng Phương đã gây ấn tượng được với fan sắc đẹp.

Thần thái cuốn hút của Lê Hoàng Phương

Chiếc vương miện và danh hiệu Miss Grand Việt Nam 2023 đã được trao cho người xứng đáng nhất và chắc chắn, Lê Hoàng Phương xứng đáng với sự nỗ lực, cố gắng hoàn thiện từng ngày của cô nàng.

Hoàng Phương rạng rỡ đón nhận kết quả của sự cố gắng của chính mình trong suốt một hành trình dài

Lê Hoàng Phương sẽ đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2023 được đăng cai tại Việt Nam vào tháng 10 năm nay.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan