Lisa (BLACKPINK) tiết lộ đang trải qua 'khủng hoảng', chuyện gì đây?

0
Lisa (BLACKPINK) đã hài hước thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng cô có thể đang trải qua khủng hoảng 25 tuổi. Lisa giải thích  rằng "khủng hoảng giữa đời" là "một giai đoạn khó khăn về tâm lý trong độ tuổi giữa đời, khoảng từ 40 đến 60 tuổi, được đặc trưng bởi mong muốn mạnh mẽ thay đổi".

Khủng hoảng 25 tuổi xảy ra sớm hơn, thường vào cuối tuổi 20 hoặc 30, khi người trưởng thành thường đặt câu hỏi về hướng đi trong cuộc sống hoặc chất lượng cuộc sống của họ. Trong khi nó thường đi kèm với những cảm giác hoặc trải nghiệm khó khăn, "khủng hoảng 25 tuổi" lại có tác động ngược hoàn toàn lên Lisa.

Hình ảnh được Lisa trên trang Instagram cá nhân

Lisa đã chia sẻ rằng trong những năm gần đây, cô đã thử trải nghiệm những điều mới mẻ và sống cuộc sống tốt nhất của mình sau khi suy ngẫm về những điều mà cô chỉ có thể làm "ở những độ tuổi cụ thể".

"Tôi thường suy nghĩ về những điều mà chỉ có thể thực hiện ở một số độ tuổi nhất định và những việc mà tôi sẽ không thể làm khi tôi già đi. Vì vậy, mỗi khi có điều gì đó tôi muốn thử và nói, tôi luôn làm điều đó. Bất kể điều đó là gì, tôi tự nhắc mình rằng, 'Tôi nhất định nên thử,' thay vì từ bỏ. Cuối cùng, tôi đã trở nên thật thà hơn với chính mình", Lisa chia sẻ.

Lisa dành nhiều thời gian đi du lịch giúp giải toả căng thẳng

Thành viên nhóm nhạc BLACKPINK đã quyết định ưu tiên hạnh phúc trong cuộc sống, bên cạnh đó cô cũng hứa với chính mình sẽ theo đuổi mọi thứ mà cô muốn.

"Những ngày này, tôi suy nghĩ về hạnh phúc của chính mình hơn bất cứ ai khác. Vì vậy, tôi luôn giữ trọn vẹn hạnh phúc của mình miễn là không gây hại cho người khác", nữ ca sĩ chia sẻ.

Hình ảnh Lisa đăng tải lên Instagram cá nhân

Cô ấy cho rằng sự tự tin này đến từ "khủng hoảng 25 tuổi" của mình, trong khi khiêm tốn khẳng định rằng cô muốn sống cho chính bản thân mình. Lisa vui vẻ chia sẻ với báo chí: "Tôi thực sự muốn sống cho bản thân mình. Tôi không biết tại sao. Có lẽ đó là một cảm giác của tuổi dậy thì. Tôi đoán rằng tôi đang trải qua khủng hoảng 25 tuổi". 

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan