Lưu Diệc Phi xuất hiện tại Triển lãm nghệ thuật Skyworth, nhan sắc tựa nữ thần!

0
Lưu Diệc Phi, nữ thần của làng điện ảnh, luôn là con cưng của làng thời trang. Mỗi lần cô xuất hiện đều khiến cư dân mạng dậy sóng.
Lưu Diệc Phi, nữ thần của làng điện ảnh, truyền hình Trung Quốc, luôn là con cưng của làng thời trang. Mỗi lần xuất hiện, cô đều có thể thu hút sự chú ý và quan tâm của công chúng. Trong sự kiện mới đây, Lưu Diệc Phi xuất hiện với phong cách sang trọng đã trở thành chủ đề nóng. Điều gì khiến cho bộ trang phục cao cấp thu đông nhà Haute Couture của cô ấy trông nổi bật đến vậy?

Lưu Diệc Phi xinh đẹp trong bộ váy của nhà HC Thu đông 2023 Georges Hobeika

Phong cách thời trang cao cấp của Lưu Diệc Phi luôn lựa chọn để có thể phù hợp hoàn hảo với hình ảnh thương hiệu.

Lưu Diệc Phi đẹp tựa tiên nữ giáng trần

Thực ra, Lưu Diệc Phi không quan tâm đến thời trang cao cấp hay không, cô chỉ lựa chọn những bộ đồ phù hợp nhất. Nhìn lại những hoạt động trước đây, Lưu Diệc Phi đã nhiều lần phải đối mặt với nhiều bộ váy cao cấp nhưng cuối cùng cô vẫn chọn những váy bình thường. Nguyên nhân rất đơn giản, cô cảm thấy mấy bộ váy cao cấp đó không phù hợp bằng váy bình thường. Đối với Lưu Diệc Phi, điều quan trọng nhất là chọn được trang phục phù hợp nhất với mình chứ không phải mù quáng theo đuổi quần áo cao cấp.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan