Mai Ngô: 'Tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentor'

0
"Mục tiêu của tôi sẽ không chỉ là chiến thắng mà còn hơn thế nữa tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentor", Mai Ngô nói.
Á hậu Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô) đã trở lại với tư cách là thí sinh của The New Mentor 2023. Mai Ngô được đánh gía là một trong những "quái vật nghìn máu" trong mùa giải năm nay với hàng loạt thành tích đồ sộ: Quán quân F - Idol 2012, Á khôi 1 Miss Sunplay 2012, Top 30 Thử thách cùng bước nhảy 2013, Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, Top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face VietNam 2016, Gương mặt gây bão mạng xã hội năm 2016 do WeChoice Awards bình chọn, Influencer Of The Year - Influence Asia 2017, Á hậu 4 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Mentor tại Miss International Queen VietNam 2023

Á Hậu 4 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022 - Ngô Thị Quỳnh Mai (Mai Ngô)

Mai Ngô đã có những chia sẻ đầy quyết tâm trước thềm The New Mentor 2023: “It’s Mai Corn. Tôi tên là Ngô Thị Quỳnh Mai, mọi người thường gọi tôi là Mai Ngô. Tôi là Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2022, Người mẫu, Diễn viên và Rapper. Tôi đã hoạt động hơn 12 năm trong nghề và đã từng làm Mentor của Miss International Queen VietNam 2023.

Tôi đến với The New Mentor - Người mẫu toàn năng 2023 với tư cách là một người tham gia để được học hỏi từ các vị Super Mentors. Mục tiêu của tôi trong chương trình lần này sẽ không chỉ là chiến thắng mà còn hơn thế nữa tôi muốn mình sẽ trở thành thế hệ tiếp theo của các vị Super Mentors - Là những người đứng đầu trong làng giải trí Việt. The New Mentor 2023 là chương trình đã khiến tôi suy nghĩ rất nhiều vì nhiều lý do. Nhưng không thể nào ngăn được đam mê trong lòng mình nên sau quãng thời gian đắn đo suy nghĩ, Mai quyết định có mặt tại chương trình năm nay.

Vẫn là Mai Ngô, vẫn là một tinh thần chiến hết mình và luôn hướng về phía trước. Mai biết rằng, cái quan trọng nhất khi mình tham gia một chương trình đó là tinh thần quyết tâm và sự cố gắng. Và Mai đã sẵn sàng đến với The New Mentor 2023”.

Sau 7 năm, Lan Khuê và Mai Ngô đã "tái ngộ" với nhau tại The New Mentor 2023 với tư cách là một Super Mentors và thí sinh. Xuất hiện tại The New Mentor 2023, Lan Khuê đã bật khóc và xúc động khi thấy "học trò" của mình từ một người đầy gai góc đã trở nên điềm đạm và chững chạc hơn.

Super Mentor Lan Khuê rưng rưng nước mắt khi nhớ lại hành trình trưởng thành của Mai Ngô

Lan Khuê đã rưng rưng nước mắt, nghẹn ngào chia sẻ: "Không nói về kỹ năng cái chuyện đó rất rõ ràng rồi. Em chỉ muốn nói cho mọi người hiểu rằng hành trình trưởng thành của Mai Ngô rất đặc biệt đối với em. Bởi vì đối với em một người thành công không chỉ thành công trong sự nghiệp, trong công việc mà thành công trong việc mình trưởng thành hơn. Và chị tin cái đó không chỉ là thành công của em mà đó còn là thành công của chị". Mai Ngô trên sân khấu đã rơi nước mắt khi nghe được chia sẻ đầy tâm tình và xúc động của "người thầy".

Lan Khuê là người 'thầy' luôn ở bên cạnh động viên và 'chỉ đường' cho Mai Ngô

Thấu hiểu và nhìn thấy được sự quyết tâm của Mai Ngô, Lan Khuê cũng không giấu được sự xúc động. Từ ánh mắt đến lời nói Lan Khuê luôn thể hiện sự tự hào và tình yêu thương dành cho học trò của mình. Một lần nữa, Lan Khuê dành sự lựa chọn của mình cho Mai Ngô. Đây là động lực để ủng hộ cho sự quyết tâm của Mai Ngô trong hành trình chinh phục những đỉnh cao khác của Mai Ngô tại The New Mentor 2023.

Sự xuất hiện đầy 'khác lạ' của Mai Ngô khiến cho cả 4 Super Mentor đầy bất ngờ

Khi Mai Ngô xuất hiện trong vòng Pick Team khiến các Super Mentors vô cùng hào hứng. Với kinh nghiệm trình diễn và khả năng ăn nói thuyết phục, một lần nữa Mai Ngô đã chiếm trọn tình cảm của khán giả. Bên cạnh đó Mai Ngô cũng chia sẻ những trăn trở và suy nghĩ của mình sau bao nhiêu năm theo nghề đã chạm đến trái tim đồng cảm của các Super Mentors.

Mai Ngô đã chinh phục được Super Mentor Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Hương Giang

Mai Ngô đã chinh phục được Super Mentor Thanh Hằng - Hồ Ngọc Hà - Hương Giang bấm chọn. Tuy nhiên Super Mentor Lan Khuê đã không chọn vì cho rằng bản thân mình đã truyền dạy hết tất cả mọi kiến thức và kĩ năng cho Mai Ngô, Super Mentor Lan Khuê mong muốn Mai Ngô sẽ học hỏi nhiều hơn ở các Super Mentors còn lại và tiến xa hơn. 

Mai Ngô đã chọn về đội Super Mentor Thanh Hằng, và là một trong những mảnh ghép giúp team Thanh Hằng chinh phục những thử thách phía trước.

Trước tình huống này dù đã nắm chắc cơ hội được vào một trong ba Team đã chọn nhưng vì "người thầy" đã từng gắn bó với mình không chọn nên Mai Ngô liền nhắn nhủ: "Chị không muốn chiến thắng chương trình này hay sao?" khiến Super Mentor Lan Khuê “xịt keo”. Các Super Mentors còn lại cũng vỗ tay trước câu nói của Mai Ngô. Và cuối cùng Mai Ngô đã chọn về đội của Super Mentor Thanh Hằng, và là một trong những mảnh ghép giúp team Thanh Hằng chinh phục những thử thách phía trước.

Hãy chờ đón cuộc hành trình tiếp theo của Mai Ngô tại The New Mentor 2023.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan