Minh Hằng sinh con trai đầu lòng nặng 3kg sau quá trình mang thai bằng ống nghiệm

0
Nữ ca sĩ Minh Hằng hạnh phúc thông báo đã sinh một cậu con trai đầu lòng có cân nặng vượt qua 3kg sau quá trình mang thai nhờ công nghệ thụ tinh trong ống nghiệm.
Vào tối ngày 23/8, ca sĩ Minh Hằng đã chính thức đưa ra thông báo vui vẻ về việc sinh con trai đầu lòng. Cùng với bức hình thể hiện nụ cười tươi rói và tay ôm con trai nhỏ, Minh Hằng đã chia sẻ: “Chào mừng bé Mỡ đã đến với mẹ sau 9 tháng đợi chờ ngóng trông”.

Minh Hằng hạnh phúc sau khi sinh quý tử

Hình ảnh nụ cười tươi rói của cô và vòng tay ấm áp với thiên thần nhỏ đã thổi mạnh vào lòng người xem những cảm xúc thiêng liêng của sự hạnh phúc gia đình. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước vẻ đẹp tươi tắn, sức sống và sự tỏa sáng của Minh Hằng dù vừa trải qua khoảng thời gian mang thai và sinh em bé.

Nữ ca sĩ luôn giữ tinh thần lạc quan trong thời gian mang bầu

Khi gia đình nhỏ của Minh Hằng có thêm thành viên mới, không ít nghệ sĩ Việt cùng người hâm mộ đã gửi đi những lời chúc tốt đẹp đến cặp vợ chồng này.

Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc nhắn nhủ dưới bài đăng: "Ôi chúc mừng chị và cả nhà. Chào đón cục Mỡ".

Jun Phạm, Tóc Tiên và nhiều nghệ sĩ khác cũng gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng ba mẹ và bé Mỡ nhen! Thương quá!", "Em xin chúc mừng mẹ tròn con vuông và cả gia đình mình ạ",...

Trước đó không lâu, nhân dịp kỷ niệm một năm ngày kết hôn, Minh Hằng đã hé lộ bí mật về giới tính của thiên thần nhỏ, tiết lộ rằng cô và chồng sắp đón chào một quý tử, và tên thân mật mà họ đã chọn là Cục Mỡ. Minh Hằng cũng xác nhận việc mang thai con đầu lòng cùng chồng bằng cách sử dụng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Minh Hằng xác nhận việc mang thai bằng thụ tinh ống nghiệm

Bắt đầu mối duyên yêu từ một tình bạn thân thiết, Minh Hằng và ông xã - một doanh nhân, đã dành hơn 6 năm cho một mối quan hệ tình cảm kín đáo trước khi đến tháng 3/2022, tháng cô nhận lời cầu hôn. Họ chính thức tổ chức lễ kết hôn vào tháng 6/2022. Thời điểm đó, Minh Hằng vẫn giữ bí mật về gương mặt của chồng.

Minh Hằng kết hôn với ông xã doanh nhân vào 1 năm trước

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan