Mùa thu Hà Nội và những điều khiến bạn xao xuyến

0
Hãy đến Hà Nội và trải nghiệm những điều tuyệt vời dưới đây.
Thủ đô ngàn năm văn hiến là một trong những địa điểm được nhiều khách du lịch ghé thăm. Trời thu Hà Nội luôn có những nét riêng khiến con người ta phải thổn thức. Đến Thủ Đô vào mùa thu bạn cần trải nghiệm những gì?

Đi dạo Hồ Gươm

Mỗi lần đến Hà Nội là mỗi lần đến Hồ Gươm, vào mùa thu khí trời mát mẻ dạo quanh vòng hồ khiến bạn có cảm giác thư thái. Mặt hồ phẳng lặng, xa xa là tháp Rùa khiến cho khung cảnh nên thơ hiện ra trước mắt. Bạn có thể tìm một vài hàng quán ven đường, thưởng thức một ly nước sấu mát lạnh và hàng huyên cùng bạn bè.

Hình ảnh tháp Rùa xa xa

Thưởng thức nước sấu Hà Nội

Thử ăn xôi cốm

Một “đặc sản” mùa Thu mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Hà Nội đó chính là xôi cốm. Mới chớm thu thôi là bạn có thể thưởng thức được ngay món quà thiên nhiên này rồi. Một gói xôi nhỏ được bọc trong lá sen, mở ra là thương thơm ngào ngạt gây thương nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhâm nhi một tách cafe trứng béo ngậy cùng xôi cốm thơm lừng, ngồi ngắm nhà thờ Lớn sẽ khiến bạn nhớ mãi về mùa thu Hà Nội.

Xôi cốm đầu mùa

Thưởng thức cốm cùng cafe trứng

Chụp hình với xe hoa

Đây cũng có thể gọi là trào lưu vì cứ mỗi trời Thu mát mẻ chúng ta thường hay bắt gặp những hình ảnh này trên khắp các con phố. Dạo quanh các con đường Phan Đình Phùng, Thanh Niên, Thụy Khuê… bạn sẽ thấy những chiếc xe đạp chở hoa tấp nập. Ghé lại mua cho mình bó hoa rồi chụp một vài tấm ảnh để lưu giữ mùa thu Hà Nội.

Chụp ảnh sống ảo bên xe hoa

Mùa sen đẹp nhất

Con phố ngập tràn sắc hoa

Đi tàu điện Cát Linh - Hà Đông

Trải nghiệm đi tàu điện trên cao cũng là trong những điều đáng để bạn thử qua. Chỉ mất 8.000 đồng là bạn có thể trải nghiệm một loại phương tiện hiện đại. Ngắm nhìn trời thu Hà Nội qua khung cửa từ trên cao sẽ là một điều đáng nhớ. Ngoài ra, bạn cũng có thể check in sống ảo tại ga hoặc trên tàu sẽ cho ra những bộ ảnh cực chất.

Checkin tại ga tàu

Địa điểm yêu thích của giới trẻ

Trải nghiệm đi tàu ngắm phố phường

Ngắm hoàng hôn trên Hồ Tây

Kết thúc một ngày thăm thú trời thu Hà Nội bằng việc ngắm hoàng hôn trên Hồ Tây là một điều lãng mạn. Khi mặt trời xuống cả mặt hồ ngả vàng theo tạo nên khung cảnh cực kỳ nên thơ. Bạn có thể thuê xe đạp để dạo quanh hồ tận hưởng khí trời tại đây. Bên cạnh việc tận hưởng cảnh đẹp bạn cũng có thể cho ra những bức ảnh cực thơ cùng hoàng hôn nữa đó.

Ngắm hoàng hôn Hồ Tây

Dạo quanh để cảm nhậ tiết trời

Cây cô đơn ở Hồ Tây
Tags: Hà Nội

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan