Mỹ Tâm bùng nổ visual trong tập 6 Vietnam Idol

0
Dù đã chạm ngưỡng 42 tuổi nhưng Mỹ Tâm vẫn liên tục gây bão cộng đồng mạng bởi nhan sắc “lão hóa ngược”. Những hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ trong tập 6 Vietnam Idol nhận được sự chú ý của công chúng.
Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Mỹ Tâm vừa đăng tải loạt hình ảnh mới trong tập 6 Vietnam Idol 2023. Trong mỗi khung hình, nữ ca sĩ gây ấn tượng với visual xinh đẹp, trẻ trung.
 
Nhan sắc của Mỹ Tâm trong tập 6 Vietnam Idol

Có thể thấy nhan sắc của nàng “hoạ mi tóc nâu” ngày càng thăng hạng. Kể từ khi Mỹ Tâm ngồi “ghế nóng” Vietnam Idol 2023, bên cạnh nội dung chương trình thì nhan sắc của nữ ca sĩ liên tục trở thành chủ đề hot trên mạng xã hội. Không diện trang phục lộng lẫy hay trang điểm cầu kỳ, Mỹ Tâm ghi điểm trong mắt công chúng bởi nhan sắc trong veo cùng trang phục đơn giản và mái tóc đen giản dị. Nhiều người ưu ái gọi nữ ca sĩ là “người đẹp không tuổi” hay “lão hóa ngược”.

Nhan sắc Mỹ Tâm liên tục chiếm spotlight trong chương trình

Chỉ sau ít phút đăng tải, bài đăng của Mỹ Tâm nhận về hàng nghìn lượt tương tác. Bên dưới bài đăng, cư dân mạng dành nhiều lời khen cho nhan sắc của nữ ca sĩ.

#000
Bình luận của cư dân mạng

#000
Bài đăng nhận về nhiều lượt thả cảm xúc sau ít phút đăng tải

Trước đó, trong tập 1 của chương trình Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm cũng gây bão cõi mạng với nhan sắc hack tuổi cùng loạt biểu cảm đáng yêu.
 
Loạt biểu cảm của Mỹ Tâm trong tập 1 Vietnam Idol

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ hàng đầu của V-pop. Ở cô hội tụ đủ cả tài năng lẫn nhan sắc. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, cô sở hữu nhiều bản hit lớn như Ước gì, Chuyện như chưa bắt đầu, Dường như ta đã, Người hãy quên em đi,… cùng hàng loạt giải thưởng danh giá. Trong suốt hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, tên tuổi của cô chưa từng hạ nhiệt. Gần đây, việc cô quay trở lại làm giám khảo Vietnam Idol 2023 khiến cộng đồng mạng quan tâm. Cô chia sẻ việc bản thân quay trở lại ngồi “ghế nóng” của chương trình là bởi: “Chương trình làm cho mình nhớ lại cảm xúc của 10 năm trước.”

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan