Nam diễn viên tân binh khiến hội chị em mê mẩn vì tạo hình vai phản diện quá 'keo lỳ'

0
Không thể phủ nhận sức hot của bộ phim Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ phần 2 trong thời gian gần đây. Cả 2 phần của bộ phim đều xoay quanh câu chuyện một nhóm người đang hôn mê đã lập khế ước với người ở thế giới bên kia để có thể tái sinh, đổi lại họ được ban cho những sức mạnh khác nhau để có thể săn lùng và bắt quỷ- những linh hồn trú ngụ trong những kẻ cùng tần số với chúng.

Hấp dẫn không hề thua kém phần 1, Nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ 2 được nhiều người yêu thích không chỉ về nội dung, mà còn về dàn diễn viên vào vai ác quỷ siêu chất lượng. Bên cạnh các tiền bối là Kang Ki Young vai Hwang Pil Gwang và “chị kẹo me” Kim Hi Eo Ra vai Gelly thì nam diễn viên tân binh khiến hội chị em phát cuồng với sự tinh nghịch trong vai diễn.

Poster phim: 3 ác quỷ cấp cao có giao diện sang chảnh

Cụ thể, Kim Hyun Wook vai Wong là “ác quỷ em út” trong bộ ba quỷ cấp cao xuất hiện ngay từ đầu của bộ phim. Nam diễn viên gây ấn tượng với tạo hình ‘ không lông mày” và được nhiều người hài hước cho rằng đây là diễn viên bị dìm nhiều nhất trên màn ảnh xứ Hàn.

Poster phim: Tạo hình của nam diễn viên trong phim

Mặc dù vậy, không ít khán giả ngỏ lời khen ngợi vì anh chàng vào vai này quá hợp.

Ảnh trên trang Instagram cá nhân của anh chàng

Với tạo hình ấn tượng như thế nên có không ít người bất ngờ ngã ngửa khi được thấy giao diện ngoài đời thật của nam diễn viên.

Huyn Wook phiên bản có lông mày

Được yêu thích là thế, song anh vẫn không thể tránh được kết cục mà biên kịch đã sắp đặt. Vì yếu hơn bên phe người săn quỷ nên ác linh Wong đã bị triệu hồi (linh hồn ác quỷ bị đưa xuống địa ngục) ngay khi bộ phim mới đi được 4 tập. Nhiều cư dân mạng còn "trêu chọc" Wong vì mới tập trước còn tuyên bố bản thân bất tử mà sau từ bỏ cuộc chơi quá sớm như thế.

Phân cảnh triệu hồi ác quỷ trong tập 4 của phim

Còn trong tập 7 vừa qua, mọi người còn được một phen vui mừng vì sự xuất hiện trở lại của Wong dưới linh hồn con người nhưng cuối cùng lại bị Gelly( Kim Hi Eo Ra thủ vai) cho đi lãnh cơm của đoàn phim vô cùng nhanh chóng.

Wong và linh hồn phần con người của anh ta

Dù ít thời lượng lên hình như thế, nhưng nam diễn viên tân binh đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và nhận được không ít sự yêu thích của phía khán giả xem đài. Kim Huyn Wook sinh năm 1997, là tên tuổi còn khá mới trong nền công nghiệp điện ảnh xứ kim chi và một vài nguồn thông tin cho biết sau nghệ thuật săn quỷ và nấu mỳ phần 2, anh vẫn chưa nhận thêm dự án nào khác.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan