Nam diễn viên được xứng danh 'hy sinh vì nghiệp diễn xuất nhiều nhất': Tăng 30kg để phù hợp với vai diễn

0
Nam diễn viên tân binh khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình trong phim và ngoài đời thật.
Moving - bộ phim xoay quanh về chủ đề siêu anh hùng của Hàn Quốc được ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh sự tham gia của các diễn viên đình đám như Han Hyo Joo (vai Lee Mi Hyun sở hữu siêu giác quan), Jo In Sung (vai Kim Doo Sik biết bay và kỹ năng dùng súng hoàn hảo),...thì nam diễn viên tân binh cũng nhận được sự quan tâm vì vẻ ngoài của anh chàng.

Poster phim: dàn diễn viên gạo cội được mọi người đón chờ

Nam diễn viên sinh năm 1998 Lee Jung Ha thủ vai một chàng trai là “anh hùng” đời F2, con trai của Lee Mi Hyun và Kim Doo Sik, vì thế mà anh có được siêu giác quan cũng như năng lực biết bay được thừa hưởng của bố và mẹ.

Bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên nên khâu tuyển chọn diễn viên cũng vô cùng khắt khe để có thể tìm được dàn cast giống với minh họa trong webtoon đó. Vì thế mà để có thể phù hợp với vai diễn, nam diễn viên tân binh này đã phải tăng 30kg. Đây là một con số “đáng sợ” đối với nhiều người và không phải ai cũng chấp nhận hy sinh vì vai diễn như thế.

Hình minh họa trong webtoon và diễn viên thủ vai

Tạo hình có phần mũm mĩm cũng diễn xuất hơi “khờ” trong những tập đầu khiến anh chàng nhận về không ít sự yêu thích vì quá đáng yêu.

Một số hình ảnh trong phim của anh chàng

Và hơn hết, nhiều người không khỏi bất ngờ khi khuôn mặt khi tăng 30kh so với lúc chưa tăng cân cũng không khác nhau là mấy.

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh ngoài đời của anh chàng

Bộ phim Moving dù mới chỉ ra mắt được vài tập nhưng cơn sốt tạo ra không hề nhỏ, nhiều người kì vọng vào cái kết của bộ phim và hơn hết là đón chờ xem nam chính “cậu bé biết bay” này sẽ tận dụng sức mạnh của mình để trở thành “anh hùng” như thế nào.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan