Ngân 98: Không ngại đau đớn, dốc thêm 200 triệu vào lần trùng tu thứ 8!

0
Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngân 98 đã gây sốc khi công khai lần trùng tu nhan sắc lần thứ 8. Mặc dù đã quá quen thuộc với việc dao kéo nhưng người đẹp Bình Định vẫn cảm thấy cực kỳ đau đớn. Cô chia sẻ “Thật khâm phục những người dám phẫu thuật thẩm mỹ, đau dã man”.

Ngân 98 bất ngờ khi đăng loạt ảnh và công khai phẫu thuật thẩm mỹ trên trang cá nhân

Cận cảnh chiếc mũi 200 triệu trong lần trùng tu thứ 8 của người đẹp Bình Định

Trong lần trùng tu, người đẹp này đã chi hơn 200 triệu để có được diện mạo hoàn mỹ nhất. Được biết, lần trùng tu thứ 8 này, nữ hoàng thị phi phải trải qua cơn đau đớn như muốn chết đi sống lại khi trùng tu cả 2 bộ phận trên mặt là mắt và mũi. Tuy nhiên, cô nàng tỏ ra khá hài lòng và hy vọng một diện mạo mới xinh đẹp hơn nhờ sự đánh đổi này.

Trước đó, cô nàng này cũng đã từng chi số tiền khủng cho chiếc mũi của mình những vẫn phải làm lại bởi ca phẫu thuật không thành công như mong đợi


Ngân 98 khẳng định nếu bất kỳ chị em nào đang có ý định thẩm mỹ thì cứ mạnh dạn làm ngay bởi cô cho rằng xinh đẹp sẽ mang lại cho mình nhiều cơ hội, thăng tiến trong sự nghiệp cũng như tiền tài.

Ngân 98 tỏ ra khá hào hứng để đón chờ thành quả của lần trùng tu này sau khi trải qua quá nhiều đau đớn

Được biết, trước đó cô và bạn trai là nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã chi số tiền khung cho lần trùng tu từ đầu đến chân

Đồng thời, cả 2 cũng chưa bao giờ giấu giếm về chuyện thẩm mỹ của mình

Bỏ qua nhiều tranh cãi hay những lời nhận xét trái chiều, Ngân 98 thừa nhận cô đã từng thẩm mỹ không thành công khiến mũi bị méo, mắt bị lé nên mới phải trùng tu lại. Mặc dù vấp phải nhiều thị phi, tuy nhiên thời gian gần đây, bằng cách nói chuyện dí dỏm, thẳng thắn đưa ra các quan điểm sống của mình, Ngân 98 đã nhận về được nhiều thiện cảm hơn từ cộng đồng mạng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan