Ngoài Lê Hoàng Phương, còn có 2 người đẹp khác được chọn làm Hoa hậu giả định rồi đăng quang trong đêm Chung kết

0
Vào tối ngày 27/8, vượt qua 44 thí sinh, Lê Hoàng Phương xuất sắc trở thành tân Miss Grand Vietnam 2023. Thật bất ngờ trong phần tổng duyệt trước thềm chung kết, cái tên Lê Hoàng Phương đã được chọn làm Hoa hậu giả định. Tuy nhiên, không chỉ riêng Lê Hoàng Phương mà các nàng hậu dưới đây cũng chọn làm hoa hậu giả định rồi dành lấy vị trí cao nhất.

Khoảnh khắc đăng quang của Lê Hoàng Phương tại Miss Grand Vietnam 2023

Cái tên đầu tiên nhắc đến đó chính là Phạm Hương. Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đã được chọn làm hoa hậu giả định và chính Phạm Hương cũng là người đăng ngôi vị hoa hậu năm đó.

Hoa Hậu Phạm Hương đăng quang Hoa Hậu Hoàn Vũ 2015

Nàng hậu nhà Sen Vàng - Đỗ Mỹ Linh là một hoa hậu tương tự. Trong ngày tổng duyệt, nàng hậu đảm đương vị trí hoa hậu giả định trước khi chạy chương trình trực tiếp. Và trong đêm chung kết năm đó, Đỗ Mỹ Linh đăng quang vị trí này, tỏa sáng với danh hiệu Hoa Hậu Việt Nam 2016.

Đỗ Mỹ Linh

Được chọn làm hoa hậu giả định là một sự may mắn nhưng để thật sự trở thành một tân hoa hậu là cả một quá trình. Các nàng hậu kể trên và nhiều nàng hậu khác đã có những khoảng thời gian cố gắng, chăm chỉ, trau dồi cho bản thân thật nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thì mới có được danh hiệu cao quý đó. Nhưng chắc chắn ít ai sẽ có được trải nghiệm giả định đăng quang hoa hậu nhưng chính mình lại trở thành hoa hậu phải không nào?

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan