Ngôi sao 20 tuổi Street Dance Girls Fighter trải lòng về cuộc chiến với căn bệnh ung thư

0

Chiến đấu với bệnh tật

Street Dance Girls Fighter là chương trình truyền hình thực tế của Mnet được lấy cảm hứng từ Street Dance Women Fighter. Không giống như bản gốc, Street Dance Girls Fighter là sự góp mặt của những cô gái đang ở độ tuổi trung học, chia làm mười sáu nhóm, cạnh tranh trong chương trình để trở thành nhóm nhảy thiếu niên hàng đầu và mang về 10 triệu won.

Lee Chaerin là thành viên của nhóm KLWC. Nhóm nhảy gồm 5 thành viên được dẫn dắt bởi Lachica – nhóm các đàn chị từng tham gia Street Dance Women Fighter.

KLWC cán đích ở vị trí thứ 5 chung cuộc và nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ nhờ vũ đạo đẹp mắt. Sau chương trình, các cô gái trẻ đã có thêm nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Tưởng những Lee Chaerin và các cô bạn sẽ có những bước tiến lớn hơn trong sự nghiệp thì bất ngờ vào năm 2022, Lee Chaerin được chuẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Việc điều trị bệnh đã ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc học tập cũng như sự nghiệp của cô gái trẻ. Tuy nhiên, nữ Dancer vẫn rất lạc quan và thường xuyển chia sẻ cuộc sống và quá trình điều trị với người hâm mộ thông qua mạng xã hội.

Gần đây, cô bé cũng chia sẻ về cuộc sống hiện tại thông qua video trên YouTube.

Lee Chaerin chia sẻ hình ảnh của bản thân qua Instagram (nguồn ảnh: diva__lavida)

Trong video do kênh Kizzle đăng tải, Chaerin tiết lộ rằng sau khi xuất hiện trên chương trình Mnet, cô đã có nhiều cơ hội mới và giành chiến thắng trong nhiều cuộc thi nhảy. Nhưng sau đó cô được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch Hodgkin và phải tạm dừng mọi hoạt động của mình. Hiện tại, cô ấy đã hoàn thành tất cả mười hai đợt hóa trị.

Trong vlog, cô gái thành thật kể về cuộc chiến của mình với căn bệnh này, cô nói: “Điều đó rất, rất khó khăn đối với em. Vì em là một dancer, em đã nhảy mỗi ngày và mỗi ngày em đều hạnh phúc. Không thể làm được điều đó khiến em rất chán nản”. Bị lấy đi niềm đam mê trong cuộc sống vì căn bệnh ung thư, Chaerin cho biết cô đã trải qua những ngày lo lắng về tương lai. 

Chaerin cảm thấy hạnh phúc khi được nhảy (nguồn ảnh: kizzle)

Trở lại với đam mê

Mặc dù quá trình hóa trị đã gây tổn hại cho cơ thể và sức chịu đựng, cô gái nhỏ vẫn chưa bỏ cuộc. Sau khi hoàn thành kế hoạch điều trị, Chaerin chia sẻ rằng cô ấy đang dần trở lại với cuộc sống bình thường, tập thể dục để tăng cường sức khỏe và thậm chí còn đến một phòng tập nhảy để tham gia một lớp học sau một thời gian dài nghỉ ngơi.

Chaerin chia sẻ đã gặp thành viên cùng nhóm KLWC và cùng nhau nhảy bài hát mới ra mắt của Newjeans là “Super Shy”.
  
Chaerin cùng các thành viên KLWC nhảy Super Shy trên đường phố (nguồn ảnh: Kizzle)

Trong khi trò chuyển về việc trở lại con đường dancer sau khi điều trị ung thư, Chaerin chia sẻ rằng cô đã từng rất lo lắng về việc rụng tóc sau khi hóa trị và thường xuyên xuất hiện với một chiếc khăn trên đầu. Tuy nhiên, hiện tại tóc đã dài ra và cô không còn phải đội khăn nữa.

Nữ vũ công cho biết quan điểm sống của cô đã thay đổi hoàn toàn sau khi được chẩn đoán mắc bệnh ung thư. “Trước đây, em luôn muốn trở thành số 1″ – cô thú nhận và nói thêm: “Bây giờ em biết dù không phải là người giỏi nhất cũng không sao. Chỉ cần đừng căng thẳng và vui vẻ lên là được.”

Sự kiên cường và niềm đam mê của Lee Chae Rin chắc chắn vượt xa độ tuổi 20 của cô ấy. Chúc cho cô gái bé nhỏ sẽ gặp mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai!

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan