Nhan sắc 'cam thường' của bạn gái K-ICM khi dự sự kiện

0
K-ICM dẫn theo bạn gái tham dự một sự kiện, nhan sắc "nửa kia" của nam producer gây chú ý.
Tối ngày 15/08, KHÁNH (K-ICM) cùng bạn gái là Nguyễn Thùy Linh xuất hiện "tình tứ" trong Đêm nhạc hội "Chạm Để Yêu Thương" - kỉ niệm 15 năm Today TV.

Thùy Linh diện một bộ váy dạ hội dài khoét eo. Cô trông khá trưởng thành và được mọi người nhận xét là không niềm nở vì trong sự kiện cô nàng ít khi nở nụ cười nhưng có thể do không hoạt động nghệ thuật nên chưa quen với những sự kiện lớn và nơi có nhiều máy quay.

K-ICM lần đầu đưa bạn gái dự sự kiện


K-ICM và Thùy Linh "tay trong tay" suốt sự kiện

Nhan sắc của Thùy Linh gây chú ý với khán giả. Cô có gương mặt ưa nhìn và vóc dáng cân đối cùng gu thời trang sành điệu. K-ICM từng chia sẻ :"Cô ấy có dáng người nhỏ nhắn, khá lạnh lùng và cười xinh đúng gu của tôi". Được biết, Nguyễn Thùy Linh là người bạn gái duy nhất được nam producer công khai trên MXH.

K-ICM (nghệ danh mới: KHÁNH) được biết đến là một nhà sản xuất âm nhạc trẻ và biết chơi nhiều loại nhạc cụ dân tộc đến hiện đại; ngoài ra, anh còn có thể bịt mắt chơi đàn. Anh chàng được mọi người biết đến nhiều hơn qua loạt hit: Buồn của Anh kết hợp cùng với Masew và Đạt G; Bạc phận, Sóng gió, Sao em vô tình cùng hợp tác với ca sĩ Jack. Đến cuối năm 2019, K-ICM và Jack ngưng hợp tác vì mâu thuẫn công việc.

Nhan sắc điển trai của Nguyễn Bảo Khánh (K-ICM) với chiếc đồng điếu cực duyên

Sau một loạt lùm xùm lớn, K-ICM đã "chững lại" một khoảng thời gian nhưng điều khiến người hâm mộ vẫn luôn theo dõi anh là sự vượt lên những khó khăn dù ở độ tuổi còn rất trẻ.

Đầu tháng 7, K-ICM công khai bạn gái trên trang cá nhân của mình là Nguyễn Thùy Linh - hiện cũng đang là quản lí của anh. Được biết, đây là mối tình nhiều năm nhưng vì lí do cá nhân nên cả 2 giữ kín mối quan hệ này.


Nhan sắc đời thường cùng gu thời trang giản dị của Thùy Linh

K-ICM cũng chia sẻ :"Chúng tôi dự tính kết hôn trong năm nay hoặc năm sau". Dù mới công khai nhưng K-ICM và bạn gái đều tính đến chuyện "về chung một nhà" cùng sự ủng hộ của hai bên gia đình.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan