Jisoo (BLACKPINK) hẹn hò với nam diễn viên Ahn Bo Huyn ngay sau khi trở về từ Hà Nội!

0
Mới đây, YG Entertainment đã xác nhận tin đồn Jisoo (BLACKPINK) đang ở trong mối quan hệ tình cảm với nam tài tử điển trai Ahn Bo Hyun.

Jisoo và Ahn Bo Hyun chính thức xác nhận chuyện hẹn hò

Bên cạnh đó, phía công ty chủ quản của nam diễn viên cũng lên tiếng: "Họ đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau". Điều đặc biệt khi Jisoo cũng đã chính thức thừa nhận: "Tôi thận trọng vì nó đang ở giai đoạn bắt đầu và tôi có linh cảm tốt về mối quan hệ này".

Trước đó, theo Dispatch, dù bận rộn nhưng Jisoo và Ahn Bo Hyun vẫn sắp xếp thời gian để tìm hiểu nhau tại nhà của nữ ca sĩ vào tháng 5, cặp đôi cũng gặp gỡ đều đặn vào khoảng thời gian sau đó.

Một trợ lý của cặp đôi đã chia sẻ với Dispatch: "Tháng 7 của diễn viên Ahn Bo Hyun vô cùng bận rộn với nhiều phim truyền hình lên sóng cùng lúc. Jisoo là ngôi sao nhóm nhạc nữ thế giới, không có nhiều ngày ở Hàn Quốc. Tuy nhiên, dù kín lịch trình, cả hai vẫn tranh thủ dành thời gian cho nhau. Cả hai có rất nhiều điểm chung trong diễn xuất, ca hát và thậm chí cả thời trang".

Hình ảnh mỹ nam phim Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19 bị Dispatch bắt gặp đến nhà riêng của Jisoo

Ngoài ra, dân tình còn "bắt" được 1 bức ảnh mà tài tử Jung Hae In (người được cộng đồng tích cực đẩy thuyền cùng Jisoo) chụp hình chung với Ahn Bo Hyun. Nhiều người còn hài hước cho rằng chính Jung Hae In là "ông mai" cho cặp đôi này.


Được biết Jung Hae In và Jisoo gặp nhau khi cùng hợp tác trong bộ phim gây sốt năm 2021 Snowdrop. Sau đó, anh còn đi xem show diễn của BLACKPINK làm nhiều người tin chắc rằng "thuyền này sắp cập bến".

Dù tiếc nuối, nhưng vẫn có rất nhiều người hâm mộ ủng hộ cặp đôi và chúc phúc cho chuyện tình giữa Ahn Bo Huyn và thành viên BLACKPINK.

Jung Hae In và Jisoo từng đóng phim chung và được dân mạng đẩy thuyền nhiệt tình

Ahn Bo Hyun sinh 1988 (hơn Jisoo 7 tuổi) vào nghề từ năm 2014. Anh là cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí xứ kim chi, ra mắt lần đầu tiên với tư cách là người mẫu. Ngoài ra, Ahn Bo Hyun cũng hoạt động năng nổ trong lĩnh vực diễn xuất, gây ấn tượng qua các bộ phim đình đám như Itaewon class, My name, Các tế bào của Yumi,...

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan