Phải chăng nhan sắc của Địch Lệ Nhiệt Ba được đánh giá quá cao?

0
Địch Lệ Nhiệt Ba trước nay vẫn luôn được xem là "nữ thần nhan sắc" thế hệ mới tiếp nối đàn chị Phạm Băng Băng, mỗi lần cô xuất hiện trên thảm đỏ hoặc tham gia sự kiện đều khiến công chúng mãn nhãn vì quá xinh đẹp và lộng lẫy. Nhưng trong bộ phim mới nhất cùa Địch Lệ Nhiệt Ba nhan sắc của cô nàng lại khiến công chúng thất vọng vì già nua và không được lung linh như trên ảnh tạp chí, phải chăng đây mới là nhan sắc thật của Địch Lệ Nhiệt Ba? Chúng ta đã đánh giá quá cao nhan sắc của nữ diễn viên này?

Địch Lệ Nhiệt Ba luôn có nhân khí và độ phủ sóng cao, vì vậy không tránh khỏi việc vì đặt lên bàn cân với các nữ diễn viên khác. So với đàn chị từng là "nữ thần thảm đỏ" Phạm Băng Băng liệu rằng Địch Lệ Nhiệt Ba có vượt qua đàn chị không?

Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba tại Đêm hội 2021



Tạo hình mái bằng, tóc ngắn của Phạm Băng Băng

Cả hai như bản sao của nhau

Ở thời điểm này tuổi của Phạm Băng Băng cũng đã ngoài 30 nhưng trạng thái lại tốt hơn Địch Lệ Nhiệt Ba rất nhiều, ở những bức ảnh chưa photoshop có thể nhìn thấy nếp nhăn, dấu hiệu lão hóa ở Địch Lệ Nhiệt Ba.

Ảnh chưa qua photoshop của Địch Lệ Nhiệt Ba

Dấu hiệu lão hóa của Địch Lệ Nhiệt Ba ngày càng thấy rõ

Nhan sắc của Phạm Băng Băng chưa qua photoshop

Không cần nói cũng thấy rõ sự khác biệt của Địch Lệ Nhiệt Ba và Phạm Băng Băng, để so sánh với đàn thì có lẽ Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa thể vượt qua được tượng đài nhan sắc ấy. Nhưng khi so sánh với những tiểu hoa cùng lứa, Nhiệt Ba liệu có áp đảo họ?

Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ "dừ" hơn so với Trịnh Sảng

Địch Lệ Nhiệt Ba chung khung hình với Quan Hiểu Đồng

Cô nàng khi chụp với fan girl của mình

Cô gái fangirl nở nụ cười tươi tắn. Trong khi đó, Địch lệ Nhiệt Ba có vẻ đang buồn và không có khí chất của một nữ minh tinh

Trên thực tế, danh tiếng và nhân khí của Địch Lệ Nhiệt Ba đều là nhờ tham gia sự kiện và thảm đỏ. Ngoại hình của cô ấy khá không ổn định, nhiều người thích xem cô ấy trên thảm đỏ hơn là đóng phim truyền hình. Gần đây, Địch Lệ Nhiệt Ba khiến khán giả vô cùng thất vọng khi tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim An Lạc Truyện. Diễn xuất đơ cứng của cô nàng cùng tạo hình của cô nàng khiến bộ phim không được thành công như mong đợi.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan