Phạm Hoàng Anh - bạn gái ca sĩ Rum tung bộ ảnh xinh như công chúa, đến Mỹm Trần còn 'đứng ngồi không yên'

0
Mới đây, Phạm Hoàng Anh - bạn gái của ca sĩ Rum vừa đăng tải bộ ảnh mới khỏe nhan sắc xinh đẹp khiến dân tình không khỏi xuýt xoa.
Xuất hiện trong bộ ảnh “nàng thơ”, Hoàng Anh thu hút mọi ánh nhìn trong bộ váy trắng kết hợp với gương mặt khả ái, đôi mắt thuần khiết, bờ môi đỏ mọng, làn da trắng hồng đẹp tựa “thiên thần”. Trong tạo hình này, cô nàng  xuất hiện trước ống kính với thần thái “hút hồn”, mái tóc uốn dài xõa ngang lưng đã tạo nên một bộ ảnh “đáng chiêm ngưỡng” khiến người xem xuýt xoa mãi không thôi.

Hoàng Anh trong bộ ảnh mới 

Nhan sắc ngọt ngào tựa thiên thần 

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh nhanh chóng thu hút lượng tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Ở dưới phần bình luận, cư dân mạng dành nhiều lời có cánh cho nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Anh.

#000
Bài đăng của Hoàng Anh

#000
Bình luận của cư dân mạng

Ngay cả người đẹp chuyển giới Mỹm Trần cũng đã dành lời khen cho nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Anh.

#000
Bình luận của Mỹm Trần

Phạm Hoàng Anh đang sinh sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Sở hữu gương mặt khả ái cùng vóc dáng chuẩn chỉnh, cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng. Hiện tại Hoàng Anh đang hoạt động với vai trò KOL (người có sức ảnh hưởng).

Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Anh

Cô nàng được nhiều người ngưỡng mộ khi có mối tình đẹp với ca sĩ Rum. Sau màn tỏ tình thành công trên chương trình Tỏ tình hoàn mĩ, cả hai thường xuyên hẹn hò, công khai hình ảnh lãng mạn trên mạng xã hội.

Hoàng Anh được Rum tỏ tình trên sóng truyền hình

Trong cuộc sống thường ngày, cô nàng thường chia sẻ những khoảnh khắc bình dị bên người yêu và bạn bè. Cô thuộc tuýp người vui vẻ, hòa đồng, yêu thương và lan tỏa những điều tích cực đến với mọi người xung quanh.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan