Sự thật về mái tóc đỏ nữ thần của Phương Nhi tại chung khảo Miss Grand Vietnam 2023

0
Tối 23/8, sự kiện Chung khảo toàn quốc Miss Grand Vietnam 2023 thu hút sự quan tâm của hàng loạt mỹ nhân Việt và fan sắc đẹp. Xuất hiện tại sự kiện này, Á Hậu Phương Nhi hoá "nữ thần" nổi bần bật giữa dàn mỹ nhân.

Lần này, cô nàng đã quyết định thử thay đổi diện mạo của mình với màu tóc đỏ tươi, và kết quả đã khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Màu tóc này không chỉ tạo điểm nhấn độc đáo, mà còn thể hiện sự dũng cảm và sự sẵn sàng khám phá thay đổi của nàng Á hậu.

"Thần tiên tỉ tỉ" thế hệ mới nổi bật với mái tóc đỏ

Nhan sắc ngày càng lên hạng của nàng Á hậu

Không chỉ dừng lại ở mái tóc đỏ, Á hậu Phương Nhi còn khiến công chúng trầm trồ bởi chiếc váy thiết kế thần tiên mà cô mặc. Bộ trang phục kết hợp giữa yếu tố cổ điển và hiện đại, tạo nên sự hài hòa độc đáo.

Phương Nhi tươi tắn trong diện mạo mới lạ

Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần cổ chéo tinh tế, tạo nên sự phá cách trong cách thiết kế truyền thống. Phần tà và áo choàng dài được làm từ vải voan nhẹ nhàng, tạo nên sự bồng bềnh và bay bổng khi di chuyển.

Phương Nhi "lột xác" trong diện mạo mới

Tuy nhiên, sự thật sau hình ảnh này lại là một điều bất ngờ đầy tinh quái - Á hậu Phương Nhi đội tóc giả, không phải nhuộm tóc.

Ngay sau sự kiện, Phương Nhi đã chia sẻ thông qua tài khoản Instagram của mình rằng mái tóc đỏ chỉ là tóc giả mà thôi. Thông tin này đã nhanh chóng đến với các người hâm mộ, giải đáp sự tò mò và hiểu lầm xoay quanh diện mạo mới của cô nàng.

Phương Nhi chia sẻ trên Instagram cá nhân mái tóc đỏ là giả

Mặc dù vậy, với diện mạo lần này, nàng Á hậu đã một lần nữa chứng minh rằng, tính cách và tinh thần sáng tạo thời trang có thể được thể hiện qua mọi chi tiết nhỏ nhất.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan