Một thành viên admin nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi bóc trần nội bộ lục đục, tố một quản trị viên khác 'lén' bán group?

0
Gần đây, thông tin về việc một kiểm duyệt viên group Anti-fan Hoa hậu Ý Nhi tố người sáng lập nhóm đã bán group gây xôn xao cộng đồng mạng.
Mới đây, trong một hội nhóm chuyên bàn luận về Hoa hậu, một tài khoản có tên P.H.T.U tự nhận là kiểm duyệt viên của group Anti Hoa hậu Ý Nhi (với hơn 650 nghìn thành viên) đã đăng tải bài viết dài về việc vạch trần quản trị viên chủ chốt có những hành động sai trái.

#000
Bài đăng của P.H.T.U

Trong bài viết, người này tố tài khoản H.K - quản trị viên chính của nhóm anti-fan Hoa hậu Ý Nhi - duyệt những bài đăng gây kích động làm phương hại đến lợi ích của bên thứ ba. Đặc biệt, người này còn tiết lộ H.K đã bán group.

Người này còn đưa ra những hình ảnh là các đoạn tin nhắn trong group chat ban quản trị nhằm vạch trần hành vi của người sáng lập group.

Các hình ảnh được tài khoản P.H.T.U đăng tải

Chưa dừng lại ở đó, không lâu sau khi đăng bài tố đầu tiên, P.H.T.U tiếp tục có bài đăng trên trang cá nhân của mình với tiêu đề: "Vụ nhóm Anti hoa hậu Ý Nhi sập đổ" nhằm cung cấp các thông tin chi tiết về sự việc. Đồng thời trong bài đăng này, P.H.T.U cũng cho biết danh tính của quản trị viên chính của group là L.H (sinh năm 198x), quê ở thành phố Vinh, Nghệ An, hiện đang kinh doanh online. L.H sử dụng tài khoản Facebook ảo là H.K để đứng quyền kiểm soát group Anti  Hoa hậu Ý Nhi. 

#000
Bài đăng trên trang cá nhân của P.H.T.U

Theo nguồn tin riêng của chúng tôi, P.H.T.U đã có cuộc trao đổi riêng với quản trị viên cũ của group để giải quyết những lùm xùm xoay quanh các thông tin liên quan. Sau khi trao đổi và đi đến thống nhất, P.H.T.U quyết định tạm ẩn các bài viết cũ cũng như ngừng đăng những thông tin mới để chờ phía quản trị viên đưa ra bằng chứng, chứng minh họ không hề bán group như những lời đồn thổi.

Trước đó vào trưa 14/8, một thành viên trong đội ngũ quản trị thông báo nhóm đã bị chiếm quyền kiểm soát. Theo đó, trong một group phụ, người này viết: "Nhóm đã bị hack và gỡ quyền truy cập đối với toàn bộ quản trị viên, kiểm duyệt viên".

Nội dung bài đăng 

Thời gian gần đây, Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi đang là cái tên được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Mọi nhất cử nhất động của nàng hậu trở thành đề tài được dư luận quan tâm. Cô là tân Hoa hậu đầu tiên trong lịch sử sắc đẹp Việt bị tẩy chay ngay sau khi đăng quang và group Anti-fan của cô chạm mốc hơn 650 nghìn thành viên. Vừa qua, mạng xã hội xôn xao trước thông tin nhóm Anti-fan Hoa hậu Ý Nhi thông báo tạm dừng hoạt động, đặc biệt khi dàn quản trị viên/kiểm duyệt viên cũng được "thay mới" một cách khó hiểu và tên group cũng bị đổi thành "FC hoa hậu Việt Nam". Hiện tại, các bài đăng của P.H.T.U xoay quanh lùm xùm group Anti Hoa hậu Ý Nhi bị bán vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

BÌNH LUẬN (0)

Tin liên quan